Fékk rangar upplýsingar og strandaði fjóra metra frá bryggju Atli Ísleifsson skrifar 16. desember 2023 07:00 Á leið til Ólafsvíkurhafnar hafði skipstjóri Wilson Hook samband við umboðsmann skipsins og hafnarstarfsmann og upplýsti um djúpristu skipsins. Getty Því hefur verið beint til starfsmanna Ólafsvíkurhafnar að yfirfara verklag sitt við móttöku stærri skipa eftir að flutningaskipið Wilson Hook strandaði við komuna til hafnar í mars síðastliðnum. Þetta er niðurstaða rannsóknarnefnar samgönguslysa sem birti skýrslu sína í gær um strand skipsins í Ólafsvík þann 26. mars síðastliðinn. Skipið strandaði um fjórum metrum frá bryggjunni en ljóst má vera að skipstjóri hafi fengið rangar upplýsingar frá hafnarstarfsmönnum um dýptina í höfninni sem hafi ekki verið í samræmi við rafræn sjókort skipsins. Telur nefndin að miðað við djúpristu skipsins hefði átt að láta skipið bíða þar til sjávarstaða hækkaði. RNSA Var að fara að losa saltfarm Skipið var að sigla inn í Ólafsvíkurhöfn þar sem losa átti saltfarm úr skipinu. Um klukkan 15:40 umræddan dag, tók það niðri og stöðvaðist þegar skipið átti eftir um fjóra metra í bryggjuna. Skipverjar komu upp endum en skipið losnaði einum og hálfum tíma síðar. Við rannsókn kom fram að upphaflega hafi staðið til að skipið myndi losa hluta af farminum í Þorlákshöfn en það breyttist og því varð Ólafsvík fyrsta höfn skipsins. Á leið til Ólafsvíkur hafði skipstjóri Wilson Hook samband við umboðsmann skipsins og upplýsti um djúpristu þess, sem sé 5,2 metrar að framan og 5,8 metrar að aftan. Wilson Hook er um níutíu metra langt, smíðað árið 2004 og siglir undir norskum fána. RNSA Óskaði eftir hafnsögumanni Skipstjórinn lét bæði umboðsmann skipsins og hafnarvörð í Ólafsvíkurhöfn vita að hann hefði efasemdir um að nægilegt dýpi væri í höfninni og fengust þá þær upplýsingar að dýpið væri um sjö metrar. Óskaði skipstjóri eftir hafnsögumanni sem var ekki í boði og var honum tjáð að björgunarskip myndi leiðbeina skipinu að bryggju sem lauk svo með að skipið tók niðri. Þegar kafað var niður að skipinu voru sjáanlegar rispur á málningu. Wilson Hook er um níutíu metra langt, smíðað árið 2004 og siglir undir norskum fána. Skipverjar voru níu þegar skipið strandaði í Ólafsvík. Snæfellsbær Skipaflutningar Samgönguslys Hafnarmál Mest lesið Formaður Kyndils lést í slysinu við Tungufljót Innlent Kosningavaktin: Íslendingar ganga að kjörborðinu Innlent Verkfallið hafi mikil áhrif á fáar fjölskyldur og lítil áhrif á samfélagið Innlent Yfirbuguðu konu með lítið barn og hníf í hendi Innlent Sigurður Ingi þögull um búsetuúrræðin Innlent Rauð veðurviðvörun og 80 flugferðum aflýst eða frestað Erlent „Já, maður! Að sjálfsögðu vinnur hann þetta!“ Erlent Málið komið á „endastöð“ og rannsókn lokið Innlent „Þetta var hræðilegt slys“ Innlent Leituðu áfram undir ís vegna misræmis milli lista og leiðsögumanna Innlent Fleiri fréttir Einn fluttur á sjúkrahús eftir árekstur Grasrótin að styrkjast eftir samstarf sem mögulega var of dýrkeypt Haustið 2008 að einhverju leyti „reyfarakennt“ Sex kílómetrar urðu átta í straumhörðum og ísköldum sjónum „Þetta var hræðilegt slys“ Hræðilegt slys og sögulegar kosningar Mögulega merki um að lítið magn kviku hafi verið á ferð Læknar boða miklu harðari aðgerðir Sigurður Ingi þögull um búsetuúrræðin Formaður Kyndils lést í slysinu við Tungufljót Leituðu áfram undir ís vegna misræmis milli lista og leiðsögumanna Yfirbuguðu konu með lítið barn og hníf í hendi Sjálfstæðismenn vilja taka upp samræmd próf Sjónum beint til vinstri í kosningapallborðinu Ríkið þrýsti læknum út í harðari verkfallsaðgerðir Aukaþingmaður leikur enn lausum hala Baráttan í Bandaríkjunum á lokametrunum Málið komið á „endastöð“ og rannsókn lokið Bergþór hæðist að Bjarna og Sigurði Inga Enginn stjórnmálamaður á loftslagsráðstefnu „Brottfararúrræði þurfa ekki að vera grimm eða harðneskjuleg” Enginn verið stuðaður með rafbyssu ennþá Þétt skjálftavirkni í nótt en ekki nægur kraftur fyrir kvikuhlaup Verkfallið hafi mikil áhrif á fáar fjölskyldur og lítil áhrif á samfélagið Umræða á Bylgjunni ekki ígildi stjórnvaldsákvörðunar Selur íbúð sem hann gerði upp og flytur í ódýrari íbúð Banaslys við Tungufljót Íbúum fjölgar og fjölgar í Fjallabyggð E. coli-sýking á Mánagarði: „Hræðilegt að horfa upp á barnið svona veikt“ „Dæmi um hvernig rafræn skilríki geta verið útilokandi“ Sjá meira
Þetta er niðurstaða rannsóknarnefnar samgönguslysa sem birti skýrslu sína í gær um strand skipsins í Ólafsvík þann 26. mars síðastliðinn. Skipið strandaði um fjórum metrum frá bryggjunni en ljóst má vera að skipstjóri hafi fengið rangar upplýsingar frá hafnarstarfsmönnum um dýptina í höfninni sem hafi ekki verið í samræmi við rafræn sjókort skipsins. Telur nefndin að miðað við djúpristu skipsins hefði átt að láta skipið bíða þar til sjávarstaða hækkaði. RNSA Var að fara að losa saltfarm Skipið var að sigla inn í Ólafsvíkurhöfn þar sem losa átti saltfarm úr skipinu. Um klukkan 15:40 umræddan dag, tók það niðri og stöðvaðist þegar skipið átti eftir um fjóra metra í bryggjuna. Skipverjar komu upp endum en skipið losnaði einum og hálfum tíma síðar. Við rannsókn kom fram að upphaflega hafi staðið til að skipið myndi losa hluta af farminum í Þorlákshöfn en það breyttist og því varð Ólafsvík fyrsta höfn skipsins. Á leið til Ólafsvíkur hafði skipstjóri Wilson Hook samband við umboðsmann skipsins og upplýsti um djúpristu þess, sem sé 5,2 metrar að framan og 5,8 metrar að aftan. Wilson Hook er um níutíu metra langt, smíðað árið 2004 og siglir undir norskum fána. RNSA Óskaði eftir hafnsögumanni Skipstjórinn lét bæði umboðsmann skipsins og hafnarvörð í Ólafsvíkurhöfn vita að hann hefði efasemdir um að nægilegt dýpi væri í höfninni og fengust þá þær upplýsingar að dýpið væri um sjö metrar. Óskaði skipstjóri eftir hafnsögumanni sem var ekki í boði og var honum tjáð að björgunarskip myndi leiðbeina skipinu að bryggju sem lauk svo með að skipið tók niðri. Þegar kafað var niður að skipinu voru sjáanlegar rispur á málningu. Wilson Hook er um níutíu metra langt, smíðað árið 2004 og siglir undir norskum fána. Skipverjar voru níu þegar skipið strandaði í Ólafsvík.
Snæfellsbær Skipaflutningar Samgönguslys Hafnarmál Mest lesið Formaður Kyndils lést í slysinu við Tungufljót Innlent Kosningavaktin: Íslendingar ganga að kjörborðinu Innlent Verkfallið hafi mikil áhrif á fáar fjölskyldur og lítil áhrif á samfélagið Innlent Yfirbuguðu konu með lítið barn og hníf í hendi Innlent Sigurður Ingi þögull um búsetuúrræðin Innlent Rauð veðurviðvörun og 80 flugferðum aflýst eða frestað Erlent „Já, maður! Að sjálfsögðu vinnur hann þetta!“ Erlent Málið komið á „endastöð“ og rannsókn lokið Innlent „Þetta var hræðilegt slys“ Innlent Leituðu áfram undir ís vegna misræmis milli lista og leiðsögumanna Innlent Fleiri fréttir Einn fluttur á sjúkrahús eftir árekstur Grasrótin að styrkjast eftir samstarf sem mögulega var of dýrkeypt Haustið 2008 að einhverju leyti „reyfarakennt“ Sex kílómetrar urðu átta í straumhörðum og ísköldum sjónum „Þetta var hræðilegt slys“ Hræðilegt slys og sögulegar kosningar Mögulega merki um að lítið magn kviku hafi verið á ferð Læknar boða miklu harðari aðgerðir Sigurður Ingi þögull um búsetuúrræðin Formaður Kyndils lést í slysinu við Tungufljót Leituðu áfram undir ís vegna misræmis milli lista og leiðsögumanna Yfirbuguðu konu með lítið barn og hníf í hendi Sjálfstæðismenn vilja taka upp samræmd próf Sjónum beint til vinstri í kosningapallborðinu Ríkið þrýsti læknum út í harðari verkfallsaðgerðir Aukaþingmaður leikur enn lausum hala Baráttan í Bandaríkjunum á lokametrunum Málið komið á „endastöð“ og rannsókn lokið Bergþór hæðist að Bjarna og Sigurði Inga Enginn stjórnmálamaður á loftslagsráðstefnu „Brottfararúrræði þurfa ekki að vera grimm eða harðneskjuleg” Enginn verið stuðaður með rafbyssu ennþá Þétt skjálftavirkni í nótt en ekki nægur kraftur fyrir kvikuhlaup Verkfallið hafi mikil áhrif á fáar fjölskyldur og lítil áhrif á samfélagið Umræða á Bylgjunni ekki ígildi stjórnvaldsákvörðunar Selur íbúð sem hann gerði upp og flytur í ódýrari íbúð Banaslys við Tungufljót Íbúum fjölgar og fjölgar í Fjallabyggð E. coli-sýking á Mánagarði: „Hræðilegt að horfa upp á barnið svona veikt“ „Dæmi um hvernig rafræn skilríki geta verið útilokandi“ Sjá meira