„Við erum hundfúl yfir þessu“ Árni Sæberg skrifar 13. september 2024 17:01 Arna Lára Jónsdóttir er bæjarstjóri Ísafjarðarbæjar. Vísir/Ívar Bæjarstjóra Ísafjarðarbæjar var í síðustu viku falið að krefja Vegagerðina svara um stöðu framkvæmda á Dynjandiheiði, en aðeins sjö kílómetra vantar upp á að bundið slitlag verði á heiðinni allri. Svarið sem barst var einfalt; fjármagn skortir og ekkert verður aðhafst í bili. Á fundi bæjarráðs Ísafjarðarbæjar síðasta föstudag var staða framkvæmda á Dynjandisheiði á dagskrá. Í fundargerð segir að nú sé verið að ljúka við annan áfanga á Dynjandisheiði. Þá verði komið slitlag á um 24 af 31 kílómetrum og því eigi eftir að leggja slitlag á um sjö kílómetra kafla. Eftir þá framkvæmd verði loksins komið bundið slitlag milli sunnanverðra og norðanverðra Vestfjarða. Gera megi ráð fyrir að kostnaður við þennan kafla sé um 1,5 milljarðar. Verkið ætti að klárast á árinu Samgönguáætlun 2020-2034 hafi gert ráð fyrir að ljúka við heiðina á fyrsta tímabili hennar, sem líður á árinu. Framkvæmdaleyfi hafi legið fyrir síðan á fyrsta fundi bæjarstjórnar í janúar á þessu ári og Ísafjarðarbær óski eftir upplýsingum frá Vegagerðinni um stöðu mála á þriðja áfanga Dynjandisheiðar. Stutt og laggott Örnu Láru Jónsdóttur, bæjarstjóra Ísafjarðarbæjar, var falið að krefja Vegagerðina svara. Í samtali við Vísi segir hún að svar hafi borist hratt og verið stutt og laggott. „Eins og er hefur ekki verið tekin ákvörðun um tímasetningu útboðs á 3.áfanga Dynjandisheiði. Fjárlög komu í dag og umræða um þau tekur við. Á sama tíma fer vinna í gang hér við að setja upp framkvæmdatöflu næsta árs miðað við þær forsendur sem verða aðgengilegar,“ hafði Vegagerðin að segja um stöðuna. Arna Lára segir að Ísfirðingar muni halda áfram að ýta á eftir málinu enda sé grátlegt að klára ekki þessa örfáu kílómetra sem eru eftir. Þá séu öll tæki og tól til vegagerðarinnar þegar á svæðinu. „Við erum hundfúl yfir þessu“ Engin útboð í heilt ár Í fréttum Stöðvar 2 í gær var greint frá því að ekkert stórt verk hafi verið boðið út af Vegagerðinni í heilt ár. „Vegagerðin boðaði framkvæmdir upp á 32 milljarða í ár. En hins vegar hafa engin stór verkefni á þeirra vegum verið boðin út síðan haustið 2023,“ sagði Sigurður Hannesson, framkvæmdastjóri Samtaka iðnaðarins. Verktakar sem sátu útboðsþing í byrjun ársins væntu mikils þegar þáverandi innviðaráðherra, Sigurður Ingi Jóhannsson, þuldi upp stórverkin sem átti að fara í á þessu ári. Hann nefndi breikkun Kjalarnesvegar að Hvalfjarðargöngum, áframhaldandi endurbyggingu Vestfjarðavegar, bæði að halda áfram á Dynjandisheiði og hefja brúasmíði yfir Gufufjörð og Djúpafjörð, og loks nefndi ráðherrann Norðausturveg um Brekknaheiði. Ekkert þessara verka er farið í útboð. Uppsagnir í verktakageiranum Sigurður sagði að þetta aðgerðaleysi Vegagerðarinnar væri þegar farið að bitna á jarðvinnu- og malbiksverktökum. Þar séu uppsagnir hafnar. Í upphafi mánaðar var greint frá því að tæplega þrjátíu starfsmönnum verktakafyrirtækis hefðu misst vinnuna. Framkvæmdastjóri sagði verkefnastöðu ekki nógu góða auk þess sem eigendurnir ætli hvort í sína áttina. Verktakafyrirtækið var einmitt Vestfirskir verktakar á Ísafirði. Vegagerð Ísafjarðarbær Fjárlagafrumvarp 2025 Ríkisstjórn Bjarna Benediktssonar Vesturbyggð Samgöngur Mest lesið Sigurvegarar í keppni Musks ekki valdir af handahófi Erlent Gera nú ráð fyrir 43 prósent meiri halla á ríkissjóði Innlent Útsendarar GRU sagðir hafa sent eldsprengjur með flugvélum Erlent Pennsylvanía nauðsynleg til að tryggja sigur Erlent „Þetta var hræðilegt slys“ Innlent Stjórnarliðið reynir að hysja upp um sig brækurnar í vegamálum Innlent Kosningavaktin: Íslendingar ganga að kjörborðinu Innlent Formaður Kyndils lést í slysinu við Tungufljót Innlent Einn fluttur á sjúkrahús eftir árekstur Innlent Rauð veðurviðvörun og 80 flugferðum aflýst eða frestað Erlent Fleiri fréttir Gera nú ráð fyrir 43 prósent meiri halla á ríkissjóði Stjórnarliðið reynir að hysja upp um sig brækurnar í vegamálum Einn fluttur á sjúkrahús eftir árekstur Grasrótin að styrkjast eftir samstarf sem mögulega var of dýrkeypt Haustið 2008 að einhverju leyti „reyfarakennt“ Sex kílómetrar urðu átta í straumhörðum og ísköldum sjónum „Þetta var hræðilegt slys“ Hræðilegt slys og sögulegar kosningar Mögulega merki um að lítið magn kviku hafi verið á ferð Læknar boða miklu harðari aðgerðir Sigurður Ingi þögull um búsetuúrræðin Formaður Kyndils lést í slysinu við Tungufljót Leituðu áfram undir ís vegna misræmis milli lista og leiðsögumanna Yfirbuguðu konu með lítið barn og hníf í hendi Sjálfstæðismenn vilja taka upp samræmd próf Sjónum beint til vinstri í kosningapallborðinu Ríkið þrýsti læknum út í harðari verkfallsaðgerðir Aukaþingmaður leikur enn lausum hala Baráttan í Bandaríkjunum á lokametrunum Málið komið á „endastöð“ og rannsókn lokið Bergþór hæðist að Bjarna og Sigurði Inga Enginn stjórnmálamaður á loftslagsráðstefnu „Brottfararúrræði þurfa ekki að vera grimm eða harðneskjuleg” Enginn verið stuðaður með rafbyssu ennþá Þétt skjálftavirkni í nótt en ekki nægur kraftur fyrir kvikuhlaup Verkfallið hafi mikil áhrif á fáar fjölskyldur og lítil áhrif á samfélagið Umræða á Bylgjunni ekki ígildi stjórnvaldsákvörðunar Selur íbúð sem hann gerði upp og flytur í ódýrari íbúð Banaslys við Tungufljót Íbúum fjölgar og fjölgar í Fjallabyggð Sjá meira
Á fundi bæjarráðs Ísafjarðarbæjar síðasta föstudag var staða framkvæmda á Dynjandisheiði á dagskrá. Í fundargerð segir að nú sé verið að ljúka við annan áfanga á Dynjandisheiði. Þá verði komið slitlag á um 24 af 31 kílómetrum og því eigi eftir að leggja slitlag á um sjö kílómetra kafla. Eftir þá framkvæmd verði loksins komið bundið slitlag milli sunnanverðra og norðanverðra Vestfjarða. Gera megi ráð fyrir að kostnaður við þennan kafla sé um 1,5 milljarðar. Verkið ætti að klárast á árinu Samgönguáætlun 2020-2034 hafi gert ráð fyrir að ljúka við heiðina á fyrsta tímabili hennar, sem líður á árinu. Framkvæmdaleyfi hafi legið fyrir síðan á fyrsta fundi bæjarstjórnar í janúar á þessu ári og Ísafjarðarbær óski eftir upplýsingum frá Vegagerðinni um stöðu mála á þriðja áfanga Dynjandisheiðar. Stutt og laggott Örnu Láru Jónsdóttur, bæjarstjóra Ísafjarðarbæjar, var falið að krefja Vegagerðina svara. Í samtali við Vísi segir hún að svar hafi borist hratt og verið stutt og laggott. „Eins og er hefur ekki verið tekin ákvörðun um tímasetningu útboðs á 3.áfanga Dynjandisheiði. Fjárlög komu í dag og umræða um þau tekur við. Á sama tíma fer vinna í gang hér við að setja upp framkvæmdatöflu næsta árs miðað við þær forsendur sem verða aðgengilegar,“ hafði Vegagerðin að segja um stöðuna. Arna Lára segir að Ísfirðingar muni halda áfram að ýta á eftir málinu enda sé grátlegt að klára ekki þessa örfáu kílómetra sem eru eftir. Þá séu öll tæki og tól til vegagerðarinnar þegar á svæðinu. „Við erum hundfúl yfir þessu“ Engin útboð í heilt ár Í fréttum Stöðvar 2 í gær var greint frá því að ekkert stórt verk hafi verið boðið út af Vegagerðinni í heilt ár. „Vegagerðin boðaði framkvæmdir upp á 32 milljarða í ár. En hins vegar hafa engin stór verkefni á þeirra vegum verið boðin út síðan haustið 2023,“ sagði Sigurður Hannesson, framkvæmdastjóri Samtaka iðnaðarins. Verktakar sem sátu útboðsþing í byrjun ársins væntu mikils þegar þáverandi innviðaráðherra, Sigurður Ingi Jóhannsson, þuldi upp stórverkin sem átti að fara í á þessu ári. Hann nefndi breikkun Kjalarnesvegar að Hvalfjarðargöngum, áframhaldandi endurbyggingu Vestfjarðavegar, bæði að halda áfram á Dynjandisheiði og hefja brúasmíði yfir Gufufjörð og Djúpafjörð, og loks nefndi ráðherrann Norðausturveg um Brekknaheiði. Ekkert þessara verka er farið í útboð. Uppsagnir í verktakageiranum Sigurður sagði að þetta aðgerðaleysi Vegagerðarinnar væri þegar farið að bitna á jarðvinnu- og malbiksverktökum. Þar séu uppsagnir hafnar. Í upphafi mánaðar var greint frá því að tæplega þrjátíu starfsmönnum verktakafyrirtækis hefðu misst vinnuna. Framkvæmdastjóri sagði verkefnastöðu ekki nógu góða auk þess sem eigendurnir ætli hvort í sína áttina. Verktakafyrirtækið var einmitt Vestfirskir verktakar á Ísafirði.
Vegagerð Ísafjarðarbær Fjárlagafrumvarp 2025 Ríkisstjórn Bjarna Benediktssonar Vesturbyggð Samgöngur Mest lesið Sigurvegarar í keppni Musks ekki valdir af handahófi Erlent Gera nú ráð fyrir 43 prósent meiri halla á ríkissjóði Innlent Útsendarar GRU sagðir hafa sent eldsprengjur með flugvélum Erlent Pennsylvanía nauðsynleg til að tryggja sigur Erlent „Þetta var hræðilegt slys“ Innlent Stjórnarliðið reynir að hysja upp um sig brækurnar í vegamálum Innlent Kosningavaktin: Íslendingar ganga að kjörborðinu Innlent Formaður Kyndils lést í slysinu við Tungufljót Innlent Einn fluttur á sjúkrahús eftir árekstur Innlent Rauð veðurviðvörun og 80 flugferðum aflýst eða frestað Erlent Fleiri fréttir Gera nú ráð fyrir 43 prósent meiri halla á ríkissjóði Stjórnarliðið reynir að hysja upp um sig brækurnar í vegamálum Einn fluttur á sjúkrahús eftir árekstur Grasrótin að styrkjast eftir samstarf sem mögulega var of dýrkeypt Haustið 2008 að einhverju leyti „reyfarakennt“ Sex kílómetrar urðu átta í straumhörðum og ísköldum sjónum „Þetta var hræðilegt slys“ Hræðilegt slys og sögulegar kosningar Mögulega merki um að lítið magn kviku hafi verið á ferð Læknar boða miklu harðari aðgerðir Sigurður Ingi þögull um búsetuúrræðin Formaður Kyndils lést í slysinu við Tungufljót Leituðu áfram undir ís vegna misræmis milli lista og leiðsögumanna Yfirbuguðu konu með lítið barn og hníf í hendi Sjálfstæðismenn vilja taka upp samræmd próf Sjónum beint til vinstri í kosningapallborðinu Ríkið þrýsti læknum út í harðari verkfallsaðgerðir Aukaþingmaður leikur enn lausum hala Baráttan í Bandaríkjunum á lokametrunum Málið komið á „endastöð“ og rannsókn lokið Bergþór hæðist að Bjarna og Sigurði Inga Enginn stjórnmálamaður á loftslagsráðstefnu „Brottfararúrræði þurfa ekki að vera grimm eða harðneskjuleg” Enginn verið stuðaður með rafbyssu ennþá Þétt skjálftavirkni í nótt en ekki nægur kraftur fyrir kvikuhlaup Verkfallið hafi mikil áhrif á fáar fjölskyldur og lítil áhrif á samfélagið Umræða á Bylgjunni ekki ígildi stjórnvaldsákvörðunar Selur íbúð sem hann gerði upp og flytur í ódýrari íbúð Banaslys við Tungufljót Íbúum fjölgar og fjölgar í Fjallabyggð Sjá meira