Lúlla dúkka nú viðurkennd sem nauðsynjavara Rakel Sveinsdóttir skrifar 12. október 2020 07:03 Eyrún Eggertsdóttir framkvæmdastjóri Róró og Lúlla dúkka. Vísir/Vilhelm „Við höfum frá upphafi selt um hundrað og sextíu þúsund dúkkur, það er mismunandi eftir árum hve mikið. Þetta ár hefur verið nokkuð erfitt ár fyrir okkur og Covid ástand spilaði þar stórt hlutverk,“ segir Eyrún Eggertsdóttir stofnandi og einn eigandi Róró sem framleiðir Lúllu dúkku. „Á sumum okkar stærstu mörkuðum hafa allar búðir lokast og aðeins leyft að selja það sem er viðurkennt sem nauðsynjavara í netsölu,“ segir Eyrún og bætir við: „Okkur til mikillar ánægju fengum við þó á endanum Lúllu viðurkennda sem nauðsynjavöru vegna þess að hún hjálpar börnum með kvíða og svefnvanda og það er auðvitað alveg nauðsynlegt.“ Róró, framleiðandi Lúllu dúkku, er eitt þeirra fjölmargra fyrirtækja sem varð til í síðustu kreppu, þ.e. eftir bankahrun. Róró var stofnað árið 2011 en það árið vann hugmyndin að Lúllu dúkkunni Gulleggið. Lúlla fór strax í útrás Hönnun Lúllu dúkku byggir á rannsóknum sem sýna að nærvera foreldris bætir svefn, vellíðan og öryggi nýfæddra barna. Þróunartímabil dúkkunnar stóð yfir í þrjú ár en hún líkir eftir nærveru foreldris með því að spila upptöku af hjartslætti móðurinnar í slökun. Lúlla dúkka hjálpar þannig börnum að sofa þegar nærvera foreldris er ekki möguleg. Þegar hönnun dúkkunnar lauk var farið í hópfjármögnun sem tryggði að framleiðslan fór af stað árið 2014. Árið 2015 fór dúkkan síðan í sölu og dreifingu. En strax frá upphafi var vitað að Ísland væri of lítill markaður fyrir Lúllu dúkku. Núna eru stærstu sölusvæði dúkkunnar Ástralía, Nýja Sjáland og Bandaríkin. Á ensku heitir Lúlla dúkka Lulla doll. Við seljum nær eingöngu í vefsölu á Bandaríkjamarkaði og þá bæði á Amazon og okkar vefsölu. Á öðrum svæðum í heiminum seljum við mun meira til dreifingaraðila og í búðir og er það í heildina litið stærra hlutfall af seldum dúkkum,“ segir Eyrún. Við hönnun Lúllu dúkku var meðal annars horft sérstaklega til fyrirbura og ungbarna á spítölum. Lúlla fer á spítala Að sögn Eyrúnar getur það skipt máli að söluaðili sé í nálægð við sinn markað. ,,Þess vegna ákváðum við að selja einnig áfram til dreifingaraðila sem að sjá um sína markaði og geta farið á sýningar og átt í samskiptum við búðir og viðskiptavini,“ segir Eyrún. En hvert er lykilatriðið við markaðsetningu á vöru fyrir erlendan markað? „Lykilatriði fyrir markaðssetningu held ég að geti verið þau sömu á öllum mörkuðum. Vera áhugaverður og lifandi í markaðssetningu. Reyna að koma sögunni sinni og vörunni á framfæri í sem stærstum miðlum sem ná til sem flestra,“ segir Eyrún og bætir við: „Prófa sig áfram og velja fleiri en eina leið.“ Lúlla dúkka er framleidd í Kína. Að sögn Eyrúnar er Róró nú með marga nýja dreifingaraðila bæði í Asíu og í Evrópu. Hjá Róró starfa fimm manns í fullu starfi og eru starfsmenn allir staðsettir á Íslandi. Í lokin spurðum við Eyrúnu hvar hún sæi fyrir sér Róró og Lúllu dúkku eftir 3-5 ár. „Ég vona að Lulla doll haldi áfram að komast í hendurnar á börnum út um allan heim og hjálpi þeim með líðan og svefn. Við erum að koma með nýjar vörur í næsta mánuði til að ná til enn breiðari aldurshóps og ég er mjög spennt fyrir því. Sérstaklega er ég spennt fyrir vörunni fyrir minnstu veiku börnin sem við hönnuðum til að fá frekar leyfi inná spítala,“ segir Eyrún. Verslun Nýsköpun Heilsa Börn og uppeldi Tengdar fréttir Endurvinna 85% af bifreiðum með því að endurnýta varahluti og selja Aðalheiður Jacobsen eigandi Netparta segir fyrirtæki ekki munu lifa af samkeppni framtíðarinnar ef þau eru ekki umhverfisvæn og samfélagslega ábyrg. Hún segir umhverfisvæna starfssemi einnig fela í sér efnahagslegan ávinning. 5. október 2020 07:03 „Þetta er bara hark og það þarf bara að leggja inn vinnuna“ Avo fékk nýverið 419 milljónir króna fjármögnun frá Kísildal. Stofnendur unnu áður hjá Plain Vanilla Games við gerð leikjarins QuisUp. 28. september 2020 07:09 Fullorðinsvörur, sérvörur fyrir Japansmarkað og nýfenginn styrkur 8. september 2020 09:00 Vinna náið með Facebook og Sony og ætla að fjölga starfsfólki Sýndarveruleiki þar sem notendur hafa töframátt og geta án þess að nota stýripinna framkvæmt alls skyns galdra með því að smella eigin fingrum, láta hluti hverfa, skjóta eldingum, lengja fingur, breyta hlutum í froska og fleira. 28. ágúst 2020 09:00 Mest lesið „Langstærsta“ vikan í sögu Ölgerðarinnar Viðskipti innlent Nefna fimm veitingastaði að baki „gervikjarasamningi“ Viðskipti innlent Sektuð fyrir að segjast vera best Neytendur Baldvin sagði upp 99 manns sem mættu ekki á morgunfund Viðskipti innlent Kilroy hafi veitt ferðamönnum rangar upplýsingar Neytendur Gervigreindin sögð „bjargvættur“ jarðgassiðnaðarins Viðskipti erlent Raforka til gagnavera snarminnkað Viðskipti innlent Að kúpla okkur frá vinnu um jólin Atvinnulíf Hærri barnabætur og ný gjöld á nikótínvörur á nýju ári Viðskipti innlent Grýlan sem segir vekjaranum að grjóthalda kjafti Atvinnulíf Fleiri fréttir Að kúpla okkur frá vinnu um jólin Grýlan sem segir vekjaranum að grjóthalda kjafti Einföld leið til að nýta hugmyndavinnu oftar „Ég spyr: Er í lagi að grípa í rass og þukla á brjóstum?“ Sterkasti fasteignasali landsins: Að verða pabbi breytti öllu „Tek góða bæn, þakka fyrir daginn og sofna á núll einni“ Hittust á stefnumótaappi og blása nú lífi í týndar sögur Skemmtilegir úlpustrákar: Vinir sem urðu viðskipta-vinir „Ég var alveg ákveðin í því að verða bankakona“ Fer í pyntingar með eiginkonunni tvo morgna í viku Bryndís tekur við af Dagmar hjá Austurbrú Ekki brenna út á aðventunni „Hápunktur morgunsins er síðan rómantíski kaffibíltúrinn“ Áhrif kosninga á starfsfólk og vinnustaði í næstu viku „Stelpupabbarnir eru ósjálfrátt betur á verði“ Driffjöður Vertonet: „Við erum að setja kjöt á beinin núna“ Velgengni í New York: „Mér finnst ég ekkert hafa verið hér mjög lengi“ Magga í Pfaff: „Ég man meira að segja hvar fyrsti kossinn var“ Fær nokkuð jákvæð viðbrögð þegar hann vandar sig í eldhúsinu Dagatalsmenningin: Rosa töff að vera með yfirbókaða dagskrá Vogue og forsetafrúin kveiktu strax en íslenski vinnumarkaðurinn með hindranir Inngildingin: „Íslenska töluð með hreim er samt íslenska“ Dæmi: „Tvær konur geta ekki unnið saman því einu sinni áttu þær sama kærasta“ „Unglingsárin voru kannski ekki mín heppilegustu ár“ „Pólitíkin er dugleg í þessu en einkageirinn kann þetta ekki nógu vel“ Að byggja upp vinnustað sem hræðist ekki breytingar Stærðin skiptir ekki máli Ólafur Ingi: „Ég er kostuð eiginkona“ Einróma niðurstaða að Hörður sé eins og Kristján í Frozen „Reglugerðin tekur gildi hvort sem menn hafa þetta hugrekki eða ekki“ Sjá meira
„Við höfum frá upphafi selt um hundrað og sextíu þúsund dúkkur, það er mismunandi eftir árum hve mikið. Þetta ár hefur verið nokkuð erfitt ár fyrir okkur og Covid ástand spilaði þar stórt hlutverk,“ segir Eyrún Eggertsdóttir stofnandi og einn eigandi Róró sem framleiðir Lúllu dúkku. „Á sumum okkar stærstu mörkuðum hafa allar búðir lokast og aðeins leyft að selja það sem er viðurkennt sem nauðsynjavara í netsölu,“ segir Eyrún og bætir við: „Okkur til mikillar ánægju fengum við þó á endanum Lúllu viðurkennda sem nauðsynjavöru vegna þess að hún hjálpar börnum með kvíða og svefnvanda og það er auðvitað alveg nauðsynlegt.“ Róró, framleiðandi Lúllu dúkku, er eitt þeirra fjölmargra fyrirtækja sem varð til í síðustu kreppu, þ.e. eftir bankahrun. Róró var stofnað árið 2011 en það árið vann hugmyndin að Lúllu dúkkunni Gulleggið. Lúlla fór strax í útrás Hönnun Lúllu dúkku byggir á rannsóknum sem sýna að nærvera foreldris bætir svefn, vellíðan og öryggi nýfæddra barna. Þróunartímabil dúkkunnar stóð yfir í þrjú ár en hún líkir eftir nærveru foreldris með því að spila upptöku af hjartslætti móðurinnar í slökun. Lúlla dúkka hjálpar þannig börnum að sofa þegar nærvera foreldris er ekki möguleg. Þegar hönnun dúkkunnar lauk var farið í hópfjármögnun sem tryggði að framleiðslan fór af stað árið 2014. Árið 2015 fór dúkkan síðan í sölu og dreifingu. En strax frá upphafi var vitað að Ísland væri of lítill markaður fyrir Lúllu dúkku. Núna eru stærstu sölusvæði dúkkunnar Ástralía, Nýja Sjáland og Bandaríkin. Á ensku heitir Lúlla dúkka Lulla doll. Við seljum nær eingöngu í vefsölu á Bandaríkjamarkaði og þá bæði á Amazon og okkar vefsölu. Á öðrum svæðum í heiminum seljum við mun meira til dreifingaraðila og í búðir og er það í heildina litið stærra hlutfall af seldum dúkkum,“ segir Eyrún. Við hönnun Lúllu dúkku var meðal annars horft sérstaklega til fyrirbura og ungbarna á spítölum. Lúlla fer á spítala Að sögn Eyrúnar getur það skipt máli að söluaðili sé í nálægð við sinn markað. ,,Þess vegna ákváðum við að selja einnig áfram til dreifingaraðila sem að sjá um sína markaði og geta farið á sýningar og átt í samskiptum við búðir og viðskiptavini,“ segir Eyrún. En hvert er lykilatriðið við markaðsetningu á vöru fyrir erlendan markað? „Lykilatriði fyrir markaðssetningu held ég að geti verið þau sömu á öllum mörkuðum. Vera áhugaverður og lifandi í markaðssetningu. Reyna að koma sögunni sinni og vörunni á framfæri í sem stærstum miðlum sem ná til sem flestra,“ segir Eyrún og bætir við: „Prófa sig áfram og velja fleiri en eina leið.“ Lúlla dúkka er framleidd í Kína. Að sögn Eyrúnar er Róró nú með marga nýja dreifingaraðila bæði í Asíu og í Evrópu. Hjá Róró starfa fimm manns í fullu starfi og eru starfsmenn allir staðsettir á Íslandi. Í lokin spurðum við Eyrúnu hvar hún sæi fyrir sér Róró og Lúllu dúkku eftir 3-5 ár. „Ég vona að Lulla doll haldi áfram að komast í hendurnar á börnum út um allan heim og hjálpi þeim með líðan og svefn. Við erum að koma með nýjar vörur í næsta mánuði til að ná til enn breiðari aldurshóps og ég er mjög spennt fyrir því. Sérstaklega er ég spennt fyrir vörunni fyrir minnstu veiku börnin sem við hönnuðum til að fá frekar leyfi inná spítala,“ segir Eyrún.
Verslun Nýsköpun Heilsa Börn og uppeldi Tengdar fréttir Endurvinna 85% af bifreiðum með því að endurnýta varahluti og selja Aðalheiður Jacobsen eigandi Netparta segir fyrirtæki ekki munu lifa af samkeppni framtíðarinnar ef þau eru ekki umhverfisvæn og samfélagslega ábyrg. Hún segir umhverfisvæna starfssemi einnig fela í sér efnahagslegan ávinning. 5. október 2020 07:03 „Þetta er bara hark og það þarf bara að leggja inn vinnuna“ Avo fékk nýverið 419 milljónir króna fjármögnun frá Kísildal. Stofnendur unnu áður hjá Plain Vanilla Games við gerð leikjarins QuisUp. 28. september 2020 07:09 Fullorðinsvörur, sérvörur fyrir Japansmarkað og nýfenginn styrkur 8. september 2020 09:00 Vinna náið með Facebook og Sony og ætla að fjölga starfsfólki Sýndarveruleiki þar sem notendur hafa töframátt og geta án þess að nota stýripinna framkvæmt alls skyns galdra með því að smella eigin fingrum, láta hluti hverfa, skjóta eldingum, lengja fingur, breyta hlutum í froska og fleira. 28. ágúst 2020 09:00 Mest lesið „Langstærsta“ vikan í sögu Ölgerðarinnar Viðskipti innlent Nefna fimm veitingastaði að baki „gervikjarasamningi“ Viðskipti innlent Sektuð fyrir að segjast vera best Neytendur Baldvin sagði upp 99 manns sem mættu ekki á morgunfund Viðskipti innlent Kilroy hafi veitt ferðamönnum rangar upplýsingar Neytendur Gervigreindin sögð „bjargvættur“ jarðgassiðnaðarins Viðskipti erlent Raforka til gagnavera snarminnkað Viðskipti innlent Að kúpla okkur frá vinnu um jólin Atvinnulíf Hærri barnabætur og ný gjöld á nikótínvörur á nýju ári Viðskipti innlent Grýlan sem segir vekjaranum að grjóthalda kjafti Atvinnulíf Fleiri fréttir Að kúpla okkur frá vinnu um jólin Grýlan sem segir vekjaranum að grjóthalda kjafti Einföld leið til að nýta hugmyndavinnu oftar „Ég spyr: Er í lagi að grípa í rass og þukla á brjóstum?“ Sterkasti fasteignasali landsins: Að verða pabbi breytti öllu „Tek góða bæn, þakka fyrir daginn og sofna á núll einni“ Hittust á stefnumótaappi og blása nú lífi í týndar sögur Skemmtilegir úlpustrákar: Vinir sem urðu viðskipta-vinir „Ég var alveg ákveðin í því að verða bankakona“ Fer í pyntingar með eiginkonunni tvo morgna í viku Bryndís tekur við af Dagmar hjá Austurbrú Ekki brenna út á aðventunni „Hápunktur morgunsins er síðan rómantíski kaffibíltúrinn“ Áhrif kosninga á starfsfólk og vinnustaði í næstu viku „Stelpupabbarnir eru ósjálfrátt betur á verði“ Driffjöður Vertonet: „Við erum að setja kjöt á beinin núna“ Velgengni í New York: „Mér finnst ég ekkert hafa verið hér mjög lengi“ Magga í Pfaff: „Ég man meira að segja hvar fyrsti kossinn var“ Fær nokkuð jákvæð viðbrögð þegar hann vandar sig í eldhúsinu Dagatalsmenningin: Rosa töff að vera með yfirbókaða dagskrá Vogue og forsetafrúin kveiktu strax en íslenski vinnumarkaðurinn með hindranir Inngildingin: „Íslenska töluð með hreim er samt íslenska“ Dæmi: „Tvær konur geta ekki unnið saman því einu sinni áttu þær sama kærasta“ „Unglingsárin voru kannski ekki mín heppilegustu ár“ „Pólitíkin er dugleg í þessu en einkageirinn kann þetta ekki nógu vel“ Að byggja upp vinnustað sem hræðist ekki breytingar Stærðin skiptir ekki máli Ólafur Ingi: „Ég er kostuð eiginkona“ Einróma niðurstaða að Hörður sé eins og Kristján í Frozen „Reglugerðin tekur gildi hvort sem menn hafa þetta hugrekki eða ekki“ Sjá meira
Endurvinna 85% af bifreiðum með því að endurnýta varahluti og selja Aðalheiður Jacobsen eigandi Netparta segir fyrirtæki ekki munu lifa af samkeppni framtíðarinnar ef þau eru ekki umhverfisvæn og samfélagslega ábyrg. Hún segir umhverfisvæna starfssemi einnig fela í sér efnahagslegan ávinning. 5. október 2020 07:03
„Þetta er bara hark og það þarf bara að leggja inn vinnuna“ Avo fékk nýverið 419 milljónir króna fjármögnun frá Kísildal. Stofnendur unnu áður hjá Plain Vanilla Games við gerð leikjarins QuisUp. 28. september 2020 07:09
Vinna náið með Facebook og Sony og ætla að fjölga starfsfólki Sýndarveruleiki þar sem notendur hafa töframátt og geta án þess að nota stýripinna framkvæmt alls skyns galdra með því að smella eigin fingrum, láta hluti hverfa, skjóta eldingum, lengja fingur, breyta hlutum í froska og fleira. 28. ágúst 2020 09:00