6,6 milljarða dala högg vegna 737 MAX Stefán Ó. Jónsson skrifar 19. júlí 2019 07:03 Flugvélaframleiðandinn Boeing mun greiða 4,9 milljarða bandaríkjadala í bætur til flugfélaga sem orðið hafa fyrir fjárhagslegu tjóni vegna kyrrsetningar 737 MAX-þotanna. Auk greiðslunnar áætlar flugvélaframleiðandinn að framleiðslukostnaður þotanna hafi aukist um 1,7 milljarða bandaríkjadala, en Boeing hefur hægt á framleiðslu sinni á 737 MAX meðan á kyrrsetningunni hefur staðið. Kostnaður Boeing vegna kyrrsetningarinnar nemur því alls 6,6 milljörðum dala á öðrum ársfjórðungi, sem gerir um 849 milljarðar íslenskra króna.Í yfirlýsingu sem flugvélaframleiðandinn sendi frá sér í gær segjast forsvarsmenn áætla að þessi kostnaður verði til þess að Boeing muni ekki skila neinum hagnaði á þessum ársfjórðungi. Aukinheldur segja þeir bjartsýnustu spár gera ráð fyrir að vélarnar geti aftur tekið á loft á síðasta ársfjórðungi þessa árs. Boeing 737 MAX þoturnar hafa verið kyrrsetar frá því í mars eftir að tvö mannskæð flugslys á hálfu ári urðu um 350 manns að bana. Hlutabréfaverð Boeing hækkaði um 2 prósent í viðskiptum eftir lok markaða í gær og segir greinandi hjá Morgan Stanley að líklega séu fjárfestar sáttir við bótaupphæðina. Þar að auki gefi framleiðsluáætlanir Boeing, sem stefnir á að framleiða 57 Boeing 737 MAX-þotur á mánuði á næsta ári, góð fyrirheit. Þoturnar eru þær vinsælustu í sögu fyrirtækisins og segir forstjóri Boeing í fyrrnefndri yfirlýsingu að því sé ekki að neita að flugvélaframleiðandinn sé í mótvindi sem stendur. Ekki sé aðeins um fjárhagslegt tjón að ræða heldur hafi orstír fyrirtækisins jafnframt beðið hnekki. Öryggi farþega og starfsfólks sé forgangsmál hjá Boeing og því sé allt kapp lagt á vinna náið með flugstjórnaryfirvöldum svo að vinna megi bug á göllum og slá á efasemdir almennings. Boeing mun birta uppgjör sitt fyrir annan ársfjórðung þann 24. júlí næstkomandi. Við það tilefni munu fjárfestar geta spurt nánar út í áhrifin af kyrrsetningu 737 MAX og hvernig Boeing hyggst spyrna sér upp frá botninum. Boeing Fréttir af flugi Tengdar fréttir Boeing styrkir um 12 milljarða Bandaríski flugvélarisinn Boeing ætlar að nýta að minnsta kosti helminginn af sjóði sínum fyrir fórnarlömb flugslysa tveggja Boeing 737 MAX-véla til þess að styðja fjölskyldur þeirra sem létust. 18. júlí 2019 06:00 Bandarísk flugfélög halda 737 MAX-þotunum áfram á jörðu niðri Flugfélög sem hafa Boeing 737 MAX-þotur á sínum snærum hafa ítrekað neyðst til þess að seinka þeim tímamörkum sem gefin hafa verið upp varðandi hvenær þoturnar verða settar aftur í loftið. 14. júlí 2019 21:26 Mest lesið „Okkur langar til að búa til nýja tegund af bjórmenningu“ Atvinnulíf Snúrunni lokað fyrir fullt og allt Viðskipti innlent Eybjörg Helga ráðin forstjóri Eirar, Skjóls og Hamra Viðskipti innlent Fjögur ráðin í stjórnendastöður hjá Íslandsbanka Viðskipti innlent Dýrara að gera ekkert: „Erum öll að pissa í sömu laugina“ Atvinnulíf Sorp: Fólk að hoppa niður plastið í tunnunum til að þjappa því Atvinnulíf „Eitthvað við kvöldin og nóttina sem ég heillast af“ Atvinnulíf Úrelt kerfi: „Síðan kom bara einhver bíll og tæmdi allt“ Atvinnulíf Samkeppni eykst í Grænlandsflugi Viðskipti erlent Sekta Google um meira en allan pening heimsins Viðskipti erlent Fleiri fréttir Samkeppni eykst í Grænlandsflugi Sekta Google um meira en allan pening heimsins Adidas og Ye sættast Bjóða upp á veðmál um leiki barna og styrkja knattspyrnurisa Bein útsending: Hver hlýtur hagfræðiverðlaun sænska seðlabankans? United Airlines hefur flug milli New York og Nuuk Viðskiptavinir gjaldþrota rafmyntakauphallar endurheimta milljarða Samþykktu allt að 45 prósent toll á kínverska rafbíla Samið um lok umfangsmikils verkfalls hafnarverkamanna Sjá meira
Flugvélaframleiðandinn Boeing mun greiða 4,9 milljarða bandaríkjadala í bætur til flugfélaga sem orðið hafa fyrir fjárhagslegu tjóni vegna kyrrsetningar 737 MAX-þotanna. Auk greiðslunnar áætlar flugvélaframleiðandinn að framleiðslukostnaður þotanna hafi aukist um 1,7 milljarða bandaríkjadala, en Boeing hefur hægt á framleiðslu sinni á 737 MAX meðan á kyrrsetningunni hefur staðið. Kostnaður Boeing vegna kyrrsetningarinnar nemur því alls 6,6 milljörðum dala á öðrum ársfjórðungi, sem gerir um 849 milljarðar íslenskra króna.Í yfirlýsingu sem flugvélaframleiðandinn sendi frá sér í gær segjast forsvarsmenn áætla að þessi kostnaður verði til þess að Boeing muni ekki skila neinum hagnaði á þessum ársfjórðungi. Aukinheldur segja þeir bjartsýnustu spár gera ráð fyrir að vélarnar geti aftur tekið á loft á síðasta ársfjórðungi þessa árs. Boeing 737 MAX þoturnar hafa verið kyrrsetar frá því í mars eftir að tvö mannskæð flugslys á hálfu ári urðu um 350 manns að bana. Hlutabréfaverð Boeing hækkaði um 2 prósent í viðskiptum eftir lok markaða í gær og segir greinandi hjá Morgan Stanley að líklega séu fjárfestar sáttir við bótaupphæðina. Þar að auki gefi framleiðsluáætlanir Boeing, sem stefnir á að framleiða 57 Boeing 737 MAX-þotur á mánuði á næsta ári, góð fyrirheit. Þoturnar eru þær vinsælustu í sögu fyrirtækisins og segir forstjóri Boeing í fyrrnefndri yfirlýsingu að því sé ekki að neita að flugvélaframleiðandinn sé í mótvindi sem stendur. Ekki sé aðeins um fjárhagslegt tjón að ræða heldur hafi orstír fyrirtækisins jafnframt beðið hnekki. Öryggi farþega og starfsfólks sé forgangsmál hjá Boeing og því sé allt kapp lagt á vinna náið með flugstjórnaryfirvöldum svo að vinna megi bug á göllum og slá á efasemdir almennings. Boeing mun birta uppgjör sitt fyrir annan ársfjórðung þann 24. júlí næstkomandi. Við það tilefni munu fjárfestar geta spurt nánar út í áhrifin af kyrrsetningu 737 MAX og hvernig Boeing hyggst spyrna sér upp frá botninum.
Boeing Fréttir af flugi Tengdar fréttir Boeing styrkir um 12 milljarða Bandaríski flugvélarisinn Boeing ætlar að nýta að minnsta kosti helminginn af sjóði sínum fyrir fórnarlömb flugslysa tveggja Boeing 737 MAX-véla til þess að styðja fjölskyldur þeirra sem létust. 18. júlí 2019 06:00 Bandarísk flugfélög halda 737 MAX-þotunum áfram á jörðu niðri Flugfélög sem hafa Boeing 737 MAX-þotur á sínum snærum hafa ítrekað neyðst til þess að seinka þeim tímamörkum sem gefin hafa verið upp varðandi hvenær þoturnar verða settar aftur í loftið. 14. júlí 2019 21:26 Mest lesið „Okkur langar til að búa til nýja tegund af bjórmenningu“ Atvinnulíf Snúrunni lokað fyrir fullt og allt Viðskipti innlent Eybjörg Helga ráðin forstjóri Eirar, Skjóls og Hamra Viðskipti innlent Fjögur ráðin í stjórnendastöður hjá Íslandsbanka Viðskipti innlent Dýrara að gera ekkert: „Erum öll að pissa í sömu laugina“ Atvinnulíf Sorp: Fólk að hoppa niður plastið í tunnunum til að þjappa því Atvinnulíf „Eitthvað við kvöldin og nóttina sem ég heillast af“ Atvinnulíf Úrelt kerfi: „Síðan kom bara einhver bíll og tæmdi allt“ Atvinnulíf Samkeppni eykst í Grænlandsflugi Viðskipti erlent Sekta Google um meira en allan pening heimsins Viðskipti erlent Fleiri fréttir Samkeppni eykst í Grænlandsflugi Sekta Google um meira en allan pening heimsins Adidas og Ye sættast Bjóða upp á veðmál um leiki barna og styrkja knattspyrnurisa Bein útsending: Hver hlýtur hagfræðiverðlaun sænska seðlabankans? United Airlines hefur flug milli New York og Nuuk Viðskiptavinir gjaldþrota rafmyntakauphallar endurheimta milljarða Samþykktu allt að 45 prósent toll á kínverska rafbíla Samið um lok umfangsmikils verkfalls hafnarverkamanna Sjá meira
Boeing styrkir um 12 milljarða Bandaríski flugvélarisinn Boeing ætlar að nýta að minnsta kosti helminginn af sjóði sínum fyrir fórnarlömb flugslysa tveggja Boeing 737 MAX-véla til þess að styðja fjölskyldur þeirra sem létust. 18. júlí 2019 06:00
Bandarísk flugfélög halda 737 MAX-þotunum áfram á jörðu niðri Flugfélög sem hafa Boeing 737 MAX-þotur á sínum snærum hafa ítrekað neyðst til þess að seinka þeim tímamörkum sem gefin hafa verið upp varðandi hvenær þoturnar verða settar aftur í loftið. 14. júlí 2019 21:26