Telur Suðurlandið fullt af „rútum í röðum“ og einblínir á Akureyri Tryggvi Páll Tryggvason skrifar 14. nóvember 2018 11:00 Algeng sjón við Gullfoss Vísir/Vilhelm Ástæða þess að breska ferðaskrifstofan Super Break ákveða að tvöfalda fjölda ferða til Akureyrar í vetur er mikil eftirspurn viðskiptavina. Framkvæmdastjóri hjá skrifstofunni segir norðurhluta Íslands bjóða upp á einstaka upplifun fyrir ferðamenn sem standi þeim ef til vill ekki boða til lengur á Suðurlandi vegna fjölda ferðamanna þar.Fjallað var um málið í fréttum Stöðvar 2 í gær en forsvarsmenn Super Break komu til Akureyrar á mánudaginn í fylgd forráðamanna flugfélagsins Titan Airways sem mun fljúga fyrir ferðaskrifstofuna. Super Break skipulagði alls fjórtán ferðir á síðasta ári til Akureyrar en í vetur mun fjöldi ferða ríflega tvöfaldast og verða 29.„Aðallega bara vegna eftirspurnar frá viðskiptavinum. Þrátt fyrir vandræðin sem við lentum í í fyrra skemmtu viðskiptavinirnir sér í nær öllum tilfellum frábærlega,“ segir Chris Hagan, framkvæmdastjóri hjá Super Break, aðspurður um af hverju ákveðið hafi verið að fjölga ferðum.Chris Hagan, framkvæmdastjóri hjá Super Break.Æfa aðflug svo að ekkert óvænt komi upp Vandræðin sem Hagan vísar til eru tilfelli sem komu upp þar sem flugmenn pólska flugfélagsins Enter Air, sem flaug ferðirnar fyrir Super Break síðasta vetur, gátu ekki lent á Akureyrarflugvelli og flugu þess í stað til Keflavíkur. Gerðist það í alls sex skipti af þeim fjórtán sem áætlað var að lenda á Akureyri.Við þetta voru heimamenn ekki sáttir og í skýrslu flugklasans AIR 66N um flugferðirnar sagði að í sumum tilvikum væri erfitt að skrifa ákvörðunina um að fljúga til Keflavíkur á annað en tregðu eða vanhæfni flugfélagsins. Til þess að koma í veg fyrir að þetta endurtæki sig var ákveðið að semja við Titan og ástæða heimsóknarinnar til Akureyrar í vikunni var að taka upp þjálfunarefni fyrir flugmenn félagsins. „Við komum með þjálfunarstjórana okkar og við ætlum að kanna aðflugsleiðir og aðstæður á flugvellinum. Við tökum það upp og förum með myndböndin aftur til London og þannig geta flugmennirnir okkar fengið góða yfirsýn yfir aðstæður hérna á Akureyrarflugvelli,“ segir Alastair Kiernan, framkvæmdastjóri hjá Titan.Ætla að leggja allt í sölurnar Lengi hefur verið talað fyrir því að auka millilandaflug um Akureyrarflugvöll og segir Hagan að ástæða þess að Akureyri og Norðurland varð fyrir valinu sé tvíþætt. „Við höfum verið að selja ferðir til Íslands í meira en fimmtán ár. Suðurhluti landsins er heillandi en þar er mjög mikið að gera. Næstum því jafn mikið að gera á veturna og sumrin. Ef maður fer á Gullfoss og Geysi og þessa staði þá eru þar bara rútur í röðum fullar af fólki,“ segir Hagan. Norðrið sé hins vegar enn þá tiltölulega ósnert frá sjónarhóli ferðamannsins, sérstaklega á veturna, og þannig sé hægt að bjóða þeim upp á einstaka upplifun „Við erum að fara með viðskiptavini okkar að Mývatni og stundum, sérstaklega í janúar og febrúar, þá eru þeir kannski eina fólkið á staðnum. Það er miklu betri upplifun fyrir viðskiptavini okkar. Náttúruleg fegurð Norðurlands er að mínu mati meiri en á Suðurlandi, með fullri virðingu fyrir vinum mínum sem búa þar,“ segir Hagan. Kiernan er einnig handviss um það að flugið munið ganga smurt fyrir sig enda sé flugvélaflotinn nútímalegur og starfsliðið vel þjálfað. Hann gerir sér þó grein fyrir því að flug á norðurslóðum á þessum tíma ársins geti verið vandasamt. „Ég held að með því að koma hingað séum við að sýna að við munum leggja allt í sölurnar til þess að tryggja að ekkert komi á óvart. Ég er viss um að þetta muni ganga vel en auðvitað mun veðrið kannski hafa einhver áhrif á það, en við munum gera okkar besta.“ Ferðamennska á Íslandi Fréttir af flugi Tengdar fréttir Tregða eða vanhæfni flugfélagsins útskýri að hluta til vandræði með lendingar Pólska flugfélagið Enter Air neitaði að nota Egilstaðaflugvöll sem varaflugvöll þegar ekki var hægt að lenda á Akureyri í vetur. Þess í stað flaug flugfélagið til Keflavíkur og lenti þar þvert á vilja ferðaskrifstofunnar sem skipulagði flugin. 6. apríl 2018 11:14 Verðstríð, færri ferðamenn og minni eyðsla veldur áhyggjum Ferðaþjónustaðilar á Norðurlandi hafa áhyggur af því að ofan á fækkun ferðamanna á landsbyggðinni eyði hver og einn þeirra minna en áður. 9. september 2018 20:45 Varla sofnuð eftir fagnaðarlætin þegar fréttist af flugvélinni sveimandi yfir Akureyri Nauðsynlegt er að Akureyrarflugvöllur verði búinn blindaðflugsbúnaði til þess að koma í veg fyrir að atvik líkt og það sem gerðist í gær þegar flugvél Enter Air gat ekki lent á vellinum vegna veðurs endurtaki sig 16. janúar 2018 12:39 Mest lesið 64 sagt upp í þremur hópuppsögnum Viðskipti innlent Stækka Smárabíó og bæta við þrettán veitingastöðum í Smáralind Viðskipti innlent Baðlón og nýr veitingastaður Gísla Matt í Laugarási Viðskipti innlent Eldrauður dagur í Kauphöllinni Viðskipti innlent Markaðir bregðast illa við tollahækkunum Trump Viðskipti erlent Innkalla baunasúpu rétt í tæka tíð Neytendur Neytendastofa sektar þrjár verslanir vegna nikótínauglýsinga Neytendur „Þetta verður bara heiðarlegur bisness, ég nenni engu kjaftæði“ Viðskipti innlent Sérfræðingur í gervigreind til KPMG Viðskipti innlent Gunnar tekur við af Hálfdáni hjá Örnu Viðskipti innlent Fleiri fréttir Eldrauður dagur í Kauphöllinni Bein útsending: Ársfundur Landsvirkjunar Stækka Smárabíó og bæta við þrettán veitingastöðum í Smáralind Gunnar tekur við af Hálfdáni hjá Örnu 64 sagt upp í þremur hópuppsögnum Baðlón og nýr veitingastaður Gísla Matt í Laugarási Sérfræðingur í gervigreind til KPMG Himinháar kröfur í galtóm bú veitingamanna á Akureyri Fyrrverandi aðstoðarmaður skellir sér aftur í auglýsingarnar Ekkert verður af frekari loðnuvertíð Engin bráð hætta á „bíólausu Íslandi“ Skattar á áfengi hæstir á Íslandi Stefna á Coda stöð við Húsavík Góa tekur yfir framleiðslu á Omnom Önnur Airbus-þotan væntanleg á morgun Kaupin á TM gengin í gegn fyrir ríflega þrjátíu milljarða króna Tveir af hverjum þremur andvígir sameiningu bankanna Skella sér í sósur og ís fyrir fjóra milljarða Virða niðurstöðu Íslandsbanka „Við sem neytendur eigum ekki að sætta okkur við þetta“ Íslandsbanki afþakkar boð Arion um samrunaviðræður Forstjóri ÁTVR lætur af störfum Mátti greiða himinháan reikning korter í þrot eftir allt saman Misstu þrjá dróna í gosið við tökur á sýningunni Nýjar verðbólgutölur gefa von um hraðari lækkun vaxta Björn hvergi af baki dottinn í milljarðadeilu Verðbólga 4,2 prósent og ekki minni í fjögur ár Gefa út afkomuviðvörun vegna dómsins Síminn þarf að greiða 400 milljónir króna Segir allar ásakanir fullkomlega tilhæfulausar Sjá meira
Ástæða þess að breska ferðaskrifstofan Super Break ákveða að tvöfalda fjölda ferða til Akureyrar í vetur er mikil eftirspurn viðskiptavina. Framkvæmdastjóri hjá skrifstofunni segir norðurhluta Íslands bjóða upp á einstaka upplifun fyrir ferðamenn sem standi þeim ef til vill ekki boða til lengur á Suðurlandi vegna fjölda ferðamanna þar.Fjallað var um málið í fréttum Stöðvar 2 í gær en forsvarsmenn Super Break komu til Akureyrar á mánudaginn í fylgd forráðamanna flugfélagsins Titan Airways sem mun fljúga fyrir ferðaskrifstofuna. Super Break skipulagði alls fjórtán ferðir á síðasta ári til Akureyrar en í vetur mun fjöldi ferða ríflega tvöfaldast og verða 29.„Aðallega bara vegna eftirspurnar frá viðskiptavinum. Þrátt fyrir vandræðin sem við lentum í í fyrra skemmtu viðskiptavinirnir sér í nær öllum tilfellum frábærlega,“ segir Chris Hagan, framkvæmdastjóri hjá Super Break, aðspurður um af hverju ákveðið hafi verið að fjölga ferðum.Chris Hagan, framkvæmdastjóri hjá Super Break.Æfa aðflug svo að ekkert óvænt komi upp Vandræðin sem Hagan vísar til eru tilfelli sem komu upp þar sem flugmenn pólska flugfélagsins Enter Air, sem flaug ferðirnar fyrir Super Break síðasta vetur, gátu ekki lent á Akureyrarflugvelli og flugu þess í stað til Keflavíkur. Gerðist það í alls sex skipti af þeim fjórtán sem áætlað var að lenda á Akureyri.Við þetta voru heimamenn ekki sáttir og í skýrslu flugklasans AIR 66N um flugferðirnar sagði að í sumum tilvikum væri erfitt að skrifa ákvörðunina um að fljúga til Keflavíkur á annað en tregðu eða vanhæfni flugfélagsins. Til þess að koma í veg fyrir að þetta endurtæki sig var ákveðið að semja við Titan og ástæða heimsóknarinnar til Akureyrar í vikunni var að taka upp þjálfunarefni fyrir flugmenn félagsins. „Við komum með þjálfunarstjórana okkar og við ætlum að kanna aðflugsleiðir og aðstæður á flugvellinum. Við tökum það upp og förum með myndböndin aftur til London og þannig geta flugmennirnir okkar fengið góða yfirsýn yfir aðstæður hérna á Akureyrarflugvelli,“ segir Alastair Kiernan, framkvæmdastjóri hjá Titan.Ætla að leggja allt í sölurnar Lengi hefur verið talað fyrir því að auka millilandaflug um Akureyrarflugvöll og segir Hagan að ástæða þess að Akureyri og Norðurland varð fyrir valinu sé tvíþætt. „Við höfum verið að selja ferðir til Íslands í meira en fimmtán ár. Suðurhluti landsins er heillandi en þar er mjög mikið að gera. Næstum því jafn mikið að gera á veturna og sumrin. Ef maður fer á Gullfoss og Geysi og þessa staði þá eru þar bara rútur í röðum fullar af fólki,“ segir Hagan. Norðrið sé hins vegar enn þá tiltölulega ósnert frá sjónarhóli ferðamannsins, sérstaklega á veturna, og þannig sé hægt að bjóða þeim upp á einstaka upplifun „Við erum að fara með viðskiptavini okkar að Mývatni og stundum, sérstaklega í janúar og febrúar, þá eru þeir kannski eina fólkið á staðnum. Það er miklu betri upplifun fyrir viðskiptavini okkar. Náttúruleg fegurð Norðurlands er að mínu mati meiri en á Suðurlandi, með fullri virðingu fyrir vinum mínum sem búa þar,“ segir Hagan. Kiernan er einnig handviss um það að flugið munið ganga smurt fyrir sig enda sé flugvélaflotinn nútímalegur og starfsliðið vel þjálfað. Hann gerir sér þó grein fyrir því að flug á norðurslóðum á þessum tíma ársins geti verið vandasamt. „Ég held að með því að koma hingað séum við að sýna að við munum leggja allt í sölurnar til þess að tryggja að ekkert komi á óvart. Ég er viss um að þetta muni ganga vel en auðvitað mun veðrið kannski hafa einhver áhrif á það, en við munum gera okkar besta.“
Ferðamennska á Íslandi Fréttir af flugi Tengdar fréttir Tregða eða vanhæfni flugfélagsins útskýri að hluta til vandræði með lendingar Pólska flugfélagið Enter Air neitaði að nota Egilstaðaflugvöll sem varaflugvöll þegar ekki var hægt að lenda á Akureyri í vetur. Þess í stað flaug flugfélagið til Keflavíkur og lenti þar þvert á vilja ferðaskrifstofunnar sem skipulagði flugin. 6. apríl 2018 11:14 Verðstríð, færri ferðamenn og minni eyðsla veldur áhyggjum Ferðaþjónustaðilar á Norðurlandi hafa áhyggur af því að ofan á fækkun ferðamanna á landsbyggðinni eyði hver og einn þeirra minna en áður. 9. september 2018 20:45 Varla sofnuð eftir fagnaðarlætin þegar fréttist af flugvélinni sveimandi yfir Akureyri Nauðsynlegt er að Akureyrarflugvöllur verði búinn blindaðflugsbúnaði til þess að koma í veg fyrir að atvik líkt og það sem gerðist í gær þegar flugvél Enter Air gat ekki lent á vellinum vegna veðurs endurtaki sig 16. janúar 2018 12:39 Mest lesið 64 sagt upp í þremur hópuppsögnum Viðskipti innlent Stækka Smárabíó og bæta við þrettán veitingastöðum í Smáralind Viðskipti innlent Baðlón og nýr veitingastaður Gísla Matt í Laugarási Viðskipti innlent Eldrauður dagur í Kauphöllinni Viðskipti innlent Markaðir bregðast illa við tollahækkunum Trump Viðskipti erlent Innkalla baunasúpu rétt í tæka tíð Neytendur Neytendastofa sektar þrjár verslanir vegna nikótínauglýsinga Neytendur „Þetta verður bara heiðarlegur bisness, ég nenni engu kjaftæði“ Viðskipti innlent Sérfræðingur í gervigreind til KPMG Viðskipti innlent Gunnar tekur við af Hálfdáni hjá Örnu Viðskipti innlent Fleiri fréttir Eldrauður dagur í Kauphöllinni Bein útsending: Ársfundur Landsvirkjunar Stækka Smárabíó og bæta við þrettán veitingastöðum í Smáralind Gunnar tekur við af Hálfdáni hjá Örnu 64 sagt upp í þremur hópuppsögnum Baðlón og nýr veitingastaður Gísla Matt í Laugarási Sérfræðingur í gervigreind til KPMG Himinháar kröfur í galtóm bú veitingamanna á Akureyri Fyrrverandi aðstoðarmaður skellir sér aftur í auglýsingarnar Ekkert verður af frekari loðnuvertíð Engin bráð hætta á „bíólausu Íslandi“ Skattar á áfengi hæstir á Íslandi Stefna á Coda stöð við Húsavík Góa tekur yfir framleiðslu á Omnom Önnur Airbus-þotan væntanleg á morgun Kaupin á TM gengin í gegn fyrir ríflega þrjátíu milljarða króna Tveir af hverjum þremur andvígir sameiningu bankanna Skella sér í sósur og ís fyrir fjóra milljarða Virða niðurstöðu Íslandsbanka „Við sem neytendur eigum ekki að sætta okkur við þetta“ Íslandsbanki afþakkar boð Arion um samrunaviðræður Forstjóri ÁTVR lætur af störfum Mátti greiða himinháan reikning korter í þrot eftir allt saman Misstu þrjá dróna í gosið við tökur á sýningunni Nýjar verðbólgutölur gefa von um hraðari lækkun vaxta Björn hvergi af baki dottinn í milljarðadeilu Verðbólga 4,2 prósent og ekki minni í fjögur ár Gefa út afkomuviðvörun vegna dómsins Síminn þarf að greiða 400 milljónir króna Segir allar ásakanir fullkomlega tilhæfulausar Sjá meira
Tregða eða vanhæfni flugfélagsins útskýri að hluta til vandræði með lendingar Pólska flugfélagið Enter Air neitaði að nota Egilstaðaflugvöll sem varaflugvöll þegar ekki var hægt að lenda á Akureyri í vetur. Þess í stað flaug flugfélagið til Keflavíkur og lenti þar þvert á vilja ferðaskrifstofunnar sem skipulagði flugin. 6. apríl 2018 11:14
Verðstríð, færri ferðamenn og minni eyðsla veldur áhyggjum Ferðaþjónustaðilar á Norðurlandi hafa áhyggur af því að ofan á fækkun ferðamanna á landsbyggðinni eyði hver og einn þeirra minna en áður. 9. september 2018 20:45
Varla sofnuð eftir fagnaðarlætin þegar fréttist af flugvélinni sveimandi yfir Akureyri Nauðsynlegt er að Akureyrarflugvöllur verði búinn blindaðflugsbúnaði til þess að koma í veg fyrir að atvik líkt og það sem gerðist í gær þegar flugvél Enter Air gat ekki lent á vellinum vegna veðurs endurtaki sig 16. janúar 2018 12:39