Enginn vill fljúga með Malaysian Airlines Finnur Thorlacius skrifar 27. ágúst 2014 15:51 Það fer alls ekki illa um þau þessi, enda ein um borð. Á aðeins 5 mánaða tímabili fórust tvær af þotum Malaysian Airlines og það er greinilega ekki uppskrift af hagnaðarrekstri flugfélags. Malaysian heldur þó ennþá áfram rekstri en það gæti tekið skjótan enda ef fram fer sem horfir. Svo virðist sem þeir sem komast þurfa á milli staða kjósi að sniðganga flugfélagið og því fer einkar vel um þá fáu sem þó það kjósa. Svo fáir ferðast nú með Malaysian að félagið tapar 2 milljón dollara á hverjum degi, eða um 230 milljónum króna. Ekki er það til að bæta viðvarandi hallarekstur flugfélagsins en taprekstur hefur verið á því síðustu 3 ár. Svo gæti farið að félagið endi í kjöltu malasíska ríkisins, en þetta fjölmenna ríki telur sig þurfa að tryggja góðar flugsamgöngur í landinu á þessum sístækkandi markaði fyrir flug. Þessi saga Malaysian er þekkt stef, en Pan Am fór á hausinn þremur árum eftir Lockerbie slysið í Skotlandi árið 1988. Þar átti þota frá Pan Am í hlut. Einnig fór illa fyrir American Airlines eftir að tveimur þotum þeirra var stolið og flogið á tvíburaturnana í New York í 9/11 hryðjuverkunum og ein vél þeirra brotlenti í Queens hverfinu aðeins tveimur mánuðum eftir hryðjuverkin. Félagið var lýst gjaldþrota í kjölfarið, en endurreist með aðstoð bandaríska ríkisins. Þessi hefur geta valið sér hvaða sæti sem er í vél Malaysian. Mest lesið Sjálfstætt starfandi fjölgar: „Hvað gerist þegar forstjórinn veikist?“ Atvinnulíf Hættir sem ritstjóri Bændablaðsins Viðskipti innlent Stefán Örn nýr eigandi hjá Rétti Viðskipti innlent Lætur af störfum hjá Stöð 2 eftir tuttugu ára feril Viðskipti innlent Íbúðum í byggingu fór fækkandi á milli ára Viðskipti innlent Ráðinn sviðsstjóri viðskiptasviðs hjá Faxaflóahöfnum Viðskipti innlent Hótel Selfoss verður Marriott hótel Viðskipti innlent Mannauðsmál: „Enn of mikil tilhneiging til að taka ekki á málum“ Atvinnulíf JBT Marel tekið til viðskipta í Kauphöllinni Viðskipti innlent „Þá hugsuðu menn: Fínt, fáum konurnar í þessi störf“ Atvinnulíf Fleiri fréttir Meta birtir óumbeðnar gervigreindarmyndir af notendum Instagram Biden stöðvar japanska yfirtöku á US Steel Næstum allir nýir bílar í Noregi rafmagnsbílar Sjónvarpskóngur allur Gervigreindin sögð „bjargvættur“ jarðgassiðnaðarins Bölvað basl á Bond Halda áfram bitcoin-braski þrátt fyrir samkomulag við AGS Draga úr rafmyntarvæðingu til að fá lán frá AGS TikTok fær síðasta séns fyrir Hæstarétti Ræða samruna Honda og Nissan Bitcoin nær nýjum hæðum vegna Trumps Enn þynnri og samanbrjótanlegur iPhone Vesen á Messenger, Facebook og Instagram Verð á kaffi sögulega hátt Loka á aðgengi Bandaríkjamanna að mikilvægum málmum Dómari fellir aftur úr gildi 56 milljarða dala launapakka Musk Danska ríkið kaupir Kastrup Sjá meira
Á aðeins 5 mánaða tímabili fórust tvær af þotum Malaysian Airlines og það er greinilega ekki uppskrift af hagnaðarrekstri flugfélags. Malaysian heldur þó ennþá áfram rekstri en það gæti tekið skjótan enda ef fram fer sem horfir. Svo virðist sem þeir sem komast þurfa á milli staða kjósi að sniðganga flugfélagið og því fer einkar vel um þá fáu sem þó það kjósa. Svo fáir ferðast nú með Malaysian að félagið tapar 2 milljón dollara á hverjum degi, eða um 230 milljónum króna. Ekki er það til að bæta viðvarandi hallarekstur flugfélagsins en taprekstur hefur verið á því síðustu 3 ár. Svo gæti farið að félagið endi í kjöltu malasíska ríkisins, en þetta fjölmenna ríki telur sig þurfa að tryggja góðar flugsamgöngur í landinu á þessum sístækkandi markaði fyrir flug. Þessi saga Malaysian er þekkt stef, en Pan Am fór á hausinn þremur árum eftir Lockerbie slysið í Skotlandi árið 1988. Þar átti þota frá Pan Am í hlut. Einnig fór illa fyrir American Airlines eftir að tveimur þotum þeirra var stolið og flogið á tvíburaturnana í New York í 9/11 hryðjuverkunum og ein vél þeirra brotlenti í Queens hverfinu aðeins tveimur mánuðum eftir hryðjuverkin. Félagið var lýst gjaldþrota í kjölfarið, en endurreist með aðstoð bandaríska ríkisins. Þessi hefur geta valið sér hvaða sæti sem er í vél Malaysian.
Mest lesið Sjálfstætt starfandi fjölgar: „Hvað gerist þegar forstjórinn veikist?“ Atvinnulíf Hættir sem ritstjóri Bændablaðsins Viðskipti innlent Stefán Örn nýr eigandi hjá Rétti Viðskipti innlent Lætur af störfum hjá Stöð 2 eftir tuttugu ára feril Viðskipti innlent Íbúðum í byggingu fór fækkandi á milli ára Viðskipti innlent Ráðinn sviðsstjóri viðskiptasviðs hjá Faxaflóahöfnum Viðskipti innlent Hótel Selfoss verður Marriott hótel Viðskipti innlent Mannauðsmál: „Enn of mikil tilhneiging til að taka ekki á málum“ Atvinnulíf JBT Marel tekið til viðskipta í Kauphöllinni Viðskipti innlent „Þá hugsuðu menn: Fínt, fáum konurnar í þessi störf“ Atvinnulíf Fleiri fréttir Meta birtir óumbeðnar gervigreindarmyndir af notendum Instagram Biden stöðvar japanska yfirtöku á US Steel Næstum allir nýir bílar í Noregi rafmagnsbílar Sjónvarpskóngur allur Gervigreindin sögð „bjargvættur“ jarðgassiðnaðarins Bölvað basl á Bond Halda áfram bitcoin-braski þrátt fyrir samkomulag við AGS Draga úr rafmyntarvæðingu til að fá lán frá AGS TikTok fær síðasta séns fyrir Hæstarétti Ræða samruna Honda og Nissan Bitcoin nær nýjum hæðum vegna Trumps Enn þynnri og samanbrjótanlegur iPhone Vesen á Messenger, Facebook og Instagram Verð á kaffi sögulega hátt Loka á aðgengi Bandaríkjamanna að mikilvægum málmum Dómari fellir aftur úr gildi 56 milljarða dala launapakka Musk Danska ríkið kaupir Kastrup Sjá meira