Ætla að keppa við YouTube Þórgnýr Einar Albertsson skrifar 2. maí 2018 06:00 Mikki mús er eitt frægasta sköpunarverk Walts Disney. Vísir/afp Disney-samsteypan tilkynnti í gær að fyrirtækið myndi setja í loftið nýja og gjaldfrjálsa myndbandaveitu í sumar. Veitunni er ætlað að vera í beinni samkeppni við YouTube um auglýsingatekjur. Öfugt við YouTube verður hverjum sem er ekki leyft að hlaða inn eigin myndböndum heldur sjá Disney og samstarfsaðilar um það. Disney sagði auglýsendur getu treyst á að auglýsingar sínar birtust við „örugg“ myndbönd. YouTube hefur hins vegar staðið í ströngu þar sem auglýsingar hafa birst við vafasöm myndbönd. Birtist í Fréttablaðinu Disney Tækni Tengdar fréttir Fjarlægðu 8 milljón myndbönd á þremur mánuðum Youtube hefur sætt gagnrýni síðustu misseri fyrir að taka ekki harðar á ofbeldis- og hatursfullum myndböndum á síðunni. 24. apríl 2018 06:27 Mest lesið Selja fyrsta bjórinn ekki fyrr en í ágúst Viðskipti innlent Helmingaði kostnaðinn við matarinnkaup Neytendur Stærsti Hiab krani í heimi á sumarsýningu Veltis Samstarf Tekur við fjármálunum hjá Securitas Viðskipti innlent Í áfalli yfir dýrari dekkjum og Hlöllabát Neytendur Karen Ýr ráðin gæðastjóri Viðskipti innlent Biðin eftir vaxtalækkun gæti lengst enn frekar Viðskipti innlent 96 sagt upp í hópuppsögnum í júní Viðskipti innlent Ómar fær fyrir ferðina Neytendur Betra en ekki að viðurkenna mistökin Atvinnulíf Fleiri fréttir Kjarnorkubréf Einsteins til sölu Nvidia verðmætasta skráða fyrirtæki heims Ekki lengur hægt að sjá hvað aðrir „læka“ Lætur mál gegn OpenAI niður falla Danir höndla ekki kóresku pakkanúðlurnar ChatGPT og endurbætt Siri væntanlegar nýjungar Apple Lækkuðu stýrivexti í Evrópu í fyrsta sinn síðan 2019 Írskur matsölustaður hafði betur í vörumerkjadeilum við McDonalds Bein útsending: Fjórða flugferð Starship Prufa að neyða notendur til að horfa á auglýsingar Vangaveltur um að vinkona Ásdísar hafi verið myrt og hent í sjóinn Sjá meira
Disney-samsteypan tilkynnti í gær að fyrirtækið myndi setja í loftið nýja og gjaldfrjálsa myndbandaveitu í sumar. Veitunni er ætlað að vera í beinni samkeppni við YouTube um auglýsingatekjur. Öfugt við YouTube verður hverjum sem er ekki leyft að hlaða inn eigin myndböndum heldur sjá Disney og samstarfsaðilar um það. Disney sagði auglýsendur getu treyst á að auglýsingar sínar birtust við „örugg“ myndbönd. YouTube hefur hins vegar staðið í ströngu þar sem auglýsingar hafa birst við vafasöm myndbönd.
Birtist í Fréttablaðinu Disney Tækni Tengdar fréttir Fjarlægðu 8 milljón myndbönd á þremur mánuðum Youtube hefur sætt gagnrýni síðustu misseri fyrir að taka ekki harðar á ofbeldis- og hatursfullum myndböndum á síðunni. 24. apríl 2018 06:27 Mest lesið Selja fyrsta bjórinn ekki fyrr en í ágúst Viðskipti innlent Helmingaði kostnaðinn við matarinnkaup Neytendur Stærsti Hiab krani í heimi á sumarsýningu Veltis Samstarf Tekur við fjármálunum hjá Securitas Viðskipti innlent Í áfalli yfir dýrari dekkjum og Hlöllabát Neytendur Karen Ýr ráðin gæðastjóri Viðskipti innlent Biðin eftir vaxtalækkun gæti lengst enn frekar Viðskipti innlent 96 sagt upp í hópuppsögnum í júní Viðskipti innlent Ómar fær fyrir ferðina Neytendur Betra en ekki að viðurkenna mistökin Atvinnulíf Fleiri fréttir Kjarnorkubréf Einsteins til sölu Nvidia verðmætasta skráða fyrirtæki heims Ekki lengur hægt að sjá hvað aðrir „læka“ Lætur mál gegn OpenAI niður falla Danir höndla ekki kóresku pakkanúðlurnar ChatGPT og endurbætt Siri væntanlegar nýjungar Apple Lækkuðu stýrivexti í Evrópu í fyrsta sinn síðan 2019 Írskur matsölustaður hafði betur í vörumerkjadeilum við McDonalds Bein útsending: Fjórða flugferð Starship Prufa að neyða notendur til að horfa á auglýsingar Vangaveltur um að vinkona Ásdísar hafi verið myrt og hent í sjóinn Sjá meira
Fjarlægðu 8 milljón myndbönd á þremur mánuðum Youtube hefur sætt gagnrýni síðustu misseri fyrir að taka ekki harðar á ofbeldis- og hatursfullum myndböndum á síðunni. 24. apríl 2018 06:27