Honda CRF 450 25. október 2004 00:01 Tryllitæki vikunnar er Honda CRF 450 mótorkrosshjól, árgerð 2004. Hjólið er upphaflega 101,5 kíló og 56 hestöfl. Í það var sett nýtt FMF títaníum pústkerfi sem minnkar þyngdina um 1 kíló og gefur meiri kraft. Einnig var skipt um tölvuheilann sem stjórnar mótornum. Þessar breytingar bæta 4 hestöflum við þannig að hjólið er nú 60 hestöfl. Fjöðruninni var breytt og RaceTech ventlar settir bæði að framan og aftan. Bremsudiskurinn að framan er stærri en sá upphaflegi svo nú hefur hjólið meiri bremsukraft. Settur var hnappur á stýrið sem gerir það að verkum að hægt er að velja tvær mismunandi kveikjukúrvur eftir því hvort óskað er eftir fullum krafti eða minni. Í dekkjunum eru Michelin svampslöngur en ekkert loft sem gerir það að verkum að ekki getur sprungið á hjólinu. Eigandi hjólsins er Ragnar Ingi Stefánsson sem vann íslandsmótið og bikarkeppnina í Mótorkrossi á þessu hjóli auk þess sem hjólið var í Honda-liðinu sem vann liðakeppnina. Hjólið er metið á 750.000 krónur. Bílar Mest lesið Jon Landau er látinn Bíó og sjónvarp Rauðhærðir í brennidepli á vel sóttum írskum dögum Lífið Eins söguleg og skáldsaga getur orðið Lífið Sauð upp úr í stjörnufansi á golfmóti Coolbet Lífið Laufey í banastuði í Reykjavík Lífið „Þetta er enginn helvítis félagskvíði, það bara þolir mig enginn“ Áskorun Emmsjé Gauti laumaði sér á Landsmót fyrir tónlistarmyndband Lífið Setti sér markmið og hóf veitingarekstur átján ára Lífið Alltaf sótt í orku og gleði í klæðaburði Tíska og hönnun „Þú gleymir fólki sem þú hefur elskað allt þitt líf“ Lífið Fleiri fréttir Fjöldamet á stærstu listasýningu í sögu Hornafjarðar „Hluti af heild sem við skiljum ekki“ Magnús Geir endurráðinn þjóðleikhússtjóri „Ef ég væri einmana myndi ég ganga í Sjálfstæðisflokkinn“ Myndaveisla: Níu líf of stórkostleg fyrir eftirsjá Þau eru tilnefnd til Ísnálarinnar í ár Hvað eigum við að kalla eiginmann forseta? Sjá meira
Tryllitæki vikunnar er Honda CRF 450 mótorkrosshjól, árgerð 2004. Hjólið er upphaflega 101,5 kíló og 56 hestöfl. Í það var sett nýtt FMF títaníum pústkerfi sem minnkar þyngdina um 1 kíló og gefur meiri kraft. Einnig var skipt um tölvuheilann sem stjórnar mótornum. Þessar breytingar bæta 4 hestöflum við þannig að hjólið er nú 60 hestöfl. Fjöðruninni var breytt og RaceTech ventlar settir bæði að framan og aftan. Bremsudiskurinn að framan er stærri en sá upphaflegi svo nú hefur hjólið meiri bremsukraft. Settur var hnappur á stýrið sem gerir það að verkum að hægt er að velja tvær mismunandi kveikjukúrvur eftir því hvort óskað er eftir fullum krafti eða minni. Í dekkjunum eru Michelin svampslöngur en ekkert loft sem gerir það að verkum að ekki getur sprungið á hjólinu. Eigandi hjólsins er Ragnar Ingi Stefánsson sem vann íslandsmótið og bikarkeppnina í Mótorkrossi á þessu hjóli auk þess sem hjólið var í Honda-liðinu sem vann liðakeppnina. Hjólið er metið á 750.000 krónur.
Bílar Mest lesið Jon Landau er látinn Bíó og sjónvarp Rauðhærðir í brennidepli á vel sóttum írskum dögum Lífið Eins söguleg og skáldsaga getur orðið Lífið Sauð upp úr í stjörnufansi á golfmóti Coolbet Lífið Laufey í banastuði í Reykjavík Lífið „Þetta er enginn helvítis félagskvíði, það bara þolir mig enginn“ Áskorun Emmsjé Gauti laumaði sér á Landsmót fyrir tónlistarmyndband Lífið Setti sér markmið og hóf veitingarekstur átján ára Lífið Alltaf sótt í orku og gleði í klæðaburði Tíska og hönnun „Þú gleymir fólki sem þú hefur elskað allt þitt líf“ Lífið Fleiri fréttir Fjöldamet á stærstu listasýningu í sögu Hornafjarðar „Hluti af heild sem við skiljum ekki“ Magnús Geir endurráðinn þjóðleikhússtjóri „Ef ég væri einmana myndi ég ganga í Sjálfstæðisflokkinn“ Myndaveisla: Níu líf of stórkostleg fyrir eftirsjá Þau eru tilnefnd til Ísnálarinnar í ár Hvað eigum við að kalla eiginmann forseta? Sjá meira