Dísilvélar umhverfisvænn kostur 8. október 2004 00:01 Í framtíðinni á að vera hægt að keyra dísilvélar án útblástursmengunar. Margar dísilvélar menga nú þegar afar lítið og stefnt er að því að draga enn frekar úr menguninni. Dísilbílar hafa þróast frá því að vera reykspýjandi og illa lyktandi yfir í það að vera svo umhverfisvænir að nánast má aka þeim innanhúss. Svo fullkominn er hreinsibúnaðurinn orðinn og þróuninni er hvergi nærri lokið. Auk þess fer eldsneytisnotkun dísilvélanna stöðugt minnkandi. Fram kemur í vefútgáfu norska blaðsins VG að norski bíla- og flugverkfræðingurinn Stein Bekkevold, einn ritstjóra Teknisk Ukeblad, telur að Fiat hafi nú náð lengst í þróun dísilvélarinnar. Lykillinn mun vera að auka kraftinn í innspýtingunni og þar með nýtingu eldsneytisins. Að mati Bekkevolds hefur Toyota hins vegar náð bestum árangri í þróun hreinsibúnaðar. Bílar Mest lesið Jon Landau er látinn Bíó og sjónvarp Rauðhærðir í brennidepli á vel sóttum írskum dögum Lífið Eins söguleg og skáldsaga getur orðið Lífið Sauð upp úr í stjörnufansi á golfmóti Coolbet Lífið Laufey í banastuði í Reykjavík Lífið „Þetta er enginn helvítis félagskvíði, það bara þolir mig enginn“ Áskorun Emmsjé Gauti laumaði sér á Landsmót fyrir tónlistarmyndband Lífið Setti sér markmið og hóf veitingarekstur átján ára Lífið Alltaf sótt í orku og gleði í klæðaburði Tíska og hönnun „Þú gleymir fólki sem þú hefur elskað allt þitt líf“ Lífið Fleiri fréttir Fjöldamet á stærstu listasýningu í sögu Hornafjarðar „Hluti af heild sem við skiljum ekki“ Magnús Geir endurráðinn þjóðleikhússtjóri „Ef ég væri einmana myndi ég ganga í Sjálfstæðisflokkinn“ Myndaveisla: Níu líf of stórkostleg fyrir eftirsjá Þau eru tilnefnd til Ísnálarinnar í ár Hvað eigum við að kalla eiginmann forseta? Sjá meira
Í framtíðinni á að vera hægt að keyra dísilvélar án útblástursmengunar. Margar dísilvélar menga nú þegar afar lítið og stefnt er að því að draga enn frekar úr menguninni. Dísilbílar hafa þróast frá því að vera reykspýjandi og illa lyktandi yfir í það að vera svo umhverfisvænir að nánast má aka þeim innanhúss. Svo fullkominn er hreinsibúnaðurinn orðinn og þróuninni er hvergi nærri lokið. Auk þess fer eldsneytisnotkun dísilvélanna stöðugt minnkandi. Fram kemur í vefútgáfu norska blaðsins VG að norski bíla- og flugverkfræðingurinn Stein Bekkevold, einn ritstjóra Teknisk Ukeblad, telur að Fiat hafi nú náð lengst í þróun dísilvélarinnar. Lykillinn mun vera að auka kraftinn í innspýtingunni og þar með nýtingu eldsneytisins. Að mati Bekkevolds hefur Toyota hins vegar náð bestum árangri í þróun hreinsibúnaðar.
Bílar Mest lesið Jon Landau er látinn Bíó og sjónvarp Rauðhærðir í brennidepli á vel sóttum írskum dögum Lífið Eins söguleg og skáldsaga getur orðið Lífið Sauð upp úr í stjörnufansi á golfmóti Coolbet Lífið Laufey í banastuði í Reykjavík Lífið „Þetta er enginn helvítis félagskvíði, það bara þolir mig enginn“ Áskorun Emmsjé Gauti laumaði sér á Landsmót fyrir tónlistarmyndband Lífið Setti sér markmið og hóf veitingarekstur átján ára Lífið Alltaf sótt í orku og gleði í klæðaburði Tíska og hönnun „Þú gleymir fólki sem þú hefur elskað allt þitt líf“ Lífið Fleiri fréttir Fjöldamet á stærstu listasýningu í sögu Hornafjarðar „Hluti af heild sem við skiljum ekki“ Magnús Geir endurráðinn þjóðleikhússtjóri „Ef ég væri einmana myndi ég ganga í Sjálfstæðisflokkinn“ Myndaveisla: Níu líf of stórkostleg fyrir eftirsjá Þau eru tilnefnd til Ísnálarinnar í ár Hvað eigum við að kalla eiginmann forseta? Sjá meira