Bílar

Ein milljón Opel

Finnur Thorlacius skrifar
Nýjasti smellurinn frá Opel. Þó svo að Opel Astra hafi fyrst verið markaðssettur í flestum Evrópuríkjum í nóvember sl. hafa nú þegar borist yfir 65.000 pantanir í hann.
Nýjasti smellurinn frá Opel. Þó svo að Opel Astra hafi fyrst verið markaðssettur í flestum Evrópuríkjum í nóvember sl. hafa nú þegar borist yfir 65.000 pantanir í hann.
Ekkert lát er á uppgangi þýska bílaframleiðandans Opel. Frá höfuðstöðvum þeirra í Rüsselsheim var tilkynnt nýlega bæði um metsölu í nóvember á Evrópumarkaði sem og að hafa komist yfir einnar milljóna markið í heildarsölu bíla það sem af er árinu.

Opel og systurfyrirtæki þess Vauxhall í Bretlandi eru þar með á góðri leið með að auka verulega við sig jafnt í magni sem og markaðshlutdeild á árinu 2015, þriðja árið í röð. Þessi söluaukning Opel á ársgrundvelli nær til 19 Evrópuríkja, þar á meðal Þýskalands, Bretlands, Ítalíu, Spánar og Danmerkur. Sem dæmi nam söluaukningin í nóvember 9.800 bílum og markaðshlutdeildin jókst upp í 5,89% í álfunni.

Segja má að velgengni Opel kristallist í hinum nýja Astra þó svo að hann hafi  ekki komið á markað fyrr en í nóvember. Nú þegar hafa um 65.000 pantanir borist í bílinn, en hann er af mörgum talinn einn best heppnaði bíll frá Opel frá upphafi. Sömu sögu er að segja af sendibílageiranum frá Opel. Þar hefur vöxturinn verið um 25% á milli ára.

“Metnaðarfullar áætlanir okkar  eru að ganga eftir og má nefna að tegundir eins og Mokka og Adam eru að hitta í mark.“ segir  Peter Christian Küspert, yfirmaður söludeildar Opel. „Það eru spennandi tímar framundan og á næsta ári munum við m.a. frumsýna Astra Sports Tourer, sem er langbaksgerð Astra.”

Opel setur markið hátt og stærsta markaðssókn í sögu Opel er í algleymingi. Á árunum 2016 til 2020 ráðgerir Opel að markaðssetja hvorki meira né minna en 29 ný módel.






×