Filterinn fær fleiri „like“ Ritstjórn skrifar 13. júní 2015 10:00 Selfie drottningin Kim Kardashian notar oft filter. Í rannsókn sem gerð var á vegum Yahoo og Georgia Tech kom í ljós að þær myndir sem birtar eru á Instagram, með filter, fá fleiri „like“ en myndir án filter. Þessi niðurstaða kemur mögulega einhverjum á óvart þar sem „hashtag-ið“ #nofilter hefur verið ansi vinsælt á Instagram undanfarið. Í rannsókninni voru 7,6 milljónir mynda skoðaðar og greindar á myndasíðunni Flickr og á Instagram. Niðurstöðurnar voru að myndir með filter voru 21% líklegri til að vera skoðaðar og 45% meiri líkur á að fá komment. Ekki var þó gefið upp hvaða filter væri vænlegastur til þess að fá „like“ en hafa filterarnir Valencia og svarthvíti Willow reynst Instagram sjúklingum vel. Mest lesið Geimverur fara með aðalhlutverkin í nýrri auglýsingu Gucci Glamour Kourtney Kardashian í JÖR Glamour Bestu móment Óskarsins Glamour Nasty Gal tekið til gjaldþrotaskipta Glamour Veikt pund styrkir stöðu Asos Glamour Að fá góðar hugmyndir og láta þær verða að veruleika Glamour Victoria Beckham gefur út förðunarlínu Glamour Adidas hefur selt yfir 50 milljón pör af Stan Smith skóm Glamour Kíkjum í heimsókn til Nicole Kidman Glamour Emily Ratajkowski röltir um götur New York á undirfötunum Glamour
Í rannsókn sem gerð var á vegum Yahoo og Georgia Tech kom í ljós að þær myndir sem birtar eru á Instagram, með filter, fá fleiri „like“ en myndir án filter. Þessi niðurstaða kemur mögulega einhverjum á óvart þar sem „hashtag-ið“ #nofilter hefur verið ansi vinsælt á Instagram undanfarið. Í rannsókninni voru 7,6 milljónir mynda skoðaðar og greindar á myndasíðunni Flickr og á Instagram. Niðurstöðurnar voru að myndir með filter voru 21% líklegri til að vera skoðaðar og 45% meiri líkur á að fá komment. Ekki var þó gefið upp hvaða filter væri vænlegastur til þess að fá „like“ en hafa filterarnir Valencia og svarthvíti Willow reynst Instagram sjúklingum vel.
Mest lesið Geimverur fara með aðalhlutverkin í nýrri auglýsingu Gucci Glamour Kourtney Kardashian í JÖR Glamour Bestu móment Óskarsins Glamour Nasty Gal tekið til gjaldþrotaskipta Glamour Veikt pund styrkir stöðu Asos Glamour Að fá góðar hugmyndir og láta þær verða að veruleika Glamour Victoria Beckham gefur út förðunarlínu Glamour Adidas hefur selt yfir 50 milljón pör af Stan Smith skóm Glamour Kíkjum í heimsókn til Nicole Kidman Glamour Emily Ratajkowski röltir um götur New York á undirfötunum Glamour