Bæta við upphæð viðskiptavina til styrktar Bleiku slaufunni Hagkaup 7. október 2024 15:30 Lilja Björg Gísladóttir sérfræðingur markaðsmála hjá Hagkaup, Árni Reynir Alfreðsson forstöðumaður fjáröflunar og markaðsmála hjá Krabbameinsfélaginu og Rakel Ósk Hreinsdóttir vörustjóri snyrtivöru og fatnaðar hjá Hagkaup. Bleika slaufan er árlegt árvekni- og fjáröflunarátak Krabbameinsfélagsins tileinkað baráttunni gegn krabbameini hjá konum. Hagkaup er stoltur söluaðili Bleiku slaufunnar og ætlar að styrkja átakið með því að bjóða okkar viðskiptavinum að leggja söfnuninni lið í verslunum okkar 2.-13. október. Viðskiptavinum býðst að bæta 500 krónum við innkaup sín sem renna til söfnunarinnar og mun Hagkaup bæta við þá upphæð. Hönnuður Bleiku slaufunnar í ár er Sigríður Soffía Níelsdóttir og er slaufan í ár þrjú eldblóm sem mynda skínandi blómakrans sem lítur út fyrir að hafa verið dýft ofan í fljótandi málm. Skilaboðin með slaufunni eru einstaklega falleg: „Allt tekur enda - ekkert er varanlegt“. Augnablikið þegar blómin springa út er ákveðinn hápunktur en mörgu þarf að huga að til að plantan blómstri. Að jafna sig eftir veikindi er svipað. Því meira sem við hlúum að fólkinu okkar eftir meðferð - því líklegra er að það blómstri aftur. Aðstandendur, ókunnugir sem bjóða góðan daginn, þeir sem að styðja við, peppa og segja þér að gefast ekki upp og trúa á þig hafa meiri áhrif en margan grunar. Viðbótarstyrkur frá Hagkaup Hagkaup hefur síðustu ár tekið virkan þátt í átakinu með því að selja Bleiku Slaufuna í verslunum sínum auk þess sem viðskiptavinum gefst kostur á að bæta 500 kr. styrk til Bleiku slaufunnar við innkaup sín á sjálfsafgreiðslukössum en Hagkaup bætir svo við þá upphæð. „Fjárhagslegur stuðningur einstaklinga og fyrirtækja við átak á borð við Bleiku slaufuna er ómetanlegt framlag í baráttunni við krabbamein og undirstaða þess að félagið geti áfram sinnt þessum mikilvægu verkefnum. Samstarf Krabbameinsfélagins og Hagkaups hefur verið afar ánægjulegt og árangursríkt og viljum við þakka Hagkaup fyrir sinn mikilvæga stuðning til félagsins og öllum þeim sem nýta sér þessa frábæru styrktarleið af alhug fyrir stuðninginn. segir Árni Reynir Alfredsson forstöðumaður fjáröflunar og markaðsmála hjá Krabbameinsfélaginu. Málefni sem snertir okkur öll ,,Okkur í Hagkaup finnst það bæði sjálfsagt og gott að styrkja átakið með þeim hætti sem við höfum gert síðustu ár og erum mjög þakklát okkar viðskiptavinum fyrir þeirra framlag til verkefnisins. Við höfum því miður flest, ef ekki öll, einhver tengsl við krabbamein með einhverjum hætti eða í gegnum einhvern sem við þekkjum. Við erum sannarlega þakklát Krabbameinsfélaginu fyrir það einstaka og mikilvæga starf sem þau vinna og erum virkilega stolt af því að geta tekið þátt í þessu átaki og hvetjum að sjálfsögðu alla til þess að gera það," segir Lilja Gísladóttir sérfræðingur markaðsmála hjá Hagkaup. Hagkaup selur Bleiku slaufuna í verslunum sínum og í vefverslun og hefur salan gengið vonum framar síðustu ár og seldist til að mynda upp á met tíma á síðasta ári. ,,Við viljum leggja þessu verðuga málefni lið á þann hátt sem við getum og höfum síðustu ár selt upp allar þær slaufur sem við höfum fengið til þess að selja. Við vöndum okkur við að gefa slaufunum gott rými og sýnileika í verslunum okkar og salan á Bleiku slaufunni hefur aukist í Hagkaup ár frá ári svo við eigum ekki von á neinu öðru en að það verði með sama móti í ár," segir Rakel Ósk Hreinsdóttir vörustjóri snyrtivöru og fatnaðar hjá Hagkaup. Krabbamein Skimun fyrir krabbameini Mest lesið „Fólk í kringum þessa einstaklinga er á nálum“ Lífið Eins og þruma úr heiðskíru lofti Lífið Stjörnulífið: Skvísustælar við bakkann og áminning um óöryggi Lífið Náði að sættast við bróður sinn fyrir andlátið Lífið Gátu ekki talað saman fyrir syngjandi þjónum Lífið Sykursalur orðinn einn vinsælasti veislusalur Reykjavíkur Lífið samstarf Bergrún Íris og Kolbrún keyptu í Hafnarfirði Lífið Fanney Dóra og Aron gáfu syninum nafn Lífið Fylgst með tímaskeiði í lífi konu sem greinist með krabbamein Lífið Byltingarkennd nýjung fyrir blondínur frá JOHN FRIEDA Lífið samstarf Fleiri fréttir Bæta við upphæð viðskiptavina til styrktar Bleiku slaufunni Byltingarkennd nýjung fyrir blondínur frá JOHN FRIEDA Sykursalur orðinn einn vinsælasti veislusalur Reykjavíkur Ný vetrarlína Moomin væntanleg í takmörkuðu upplagi „Bio-Kult er eitt af því sem er alltaf til á okkar heimili“ Bragi Páll og Bergþóra með hryllilega fyndnar hrekkjavökusögur Ný eldhúslína sem sækir innblástur í náttúruna Sprite Zero Klan gefur út SS pylsulagið í fullri lengd Tilkoma Neubria leikbreytir að sögn Bergsveins Náttúruleg leið til að endurbæta meltinguna! Um 12.000 manns hafa séð sýninguna Orð gegn orði í Þjóðleikhúsinu MZ Skin – Lúxus húðvörur sem byggja á vísindum og fagurfræði Þetta þurfum við í útihlaupin í vetur Osteostrong á erindi við alla aldurshópa Sprenghlægilegur gamanleikur frumsýndur í október í Þjóðleikhúsinu Fólk öðlast frelsi og hugarró og sumir jafnvel nýtt líf Heitustu haust- og vetrartrendin 2024 Inga Lilý hlaut aðalvinninginn í ár Hefur tekið Nutrilenk í 20 ár og gæti ekki án þess verið Getur hundur hjálpað mér að reima? - Ráðstefna um dýr í starfi með fólki Fallegur golfvöllur á sögulegum slóðum Aldrei haft jafn þykkt hár Eva Ruza skipuleggur húðrútínu sína með L´Oréal Paris Skemmtilegur golfvöllur umkringdur stórkostlegri náttúru Sjá meira
Viðskiptavinum býðst að bæta 500 krónum við innkaup sín sem renna til söfnunarinnar og mun Hagkaup bæta við þá upphæð. Hönnuður Bleiku slaufunnar í ár er Sigríður Soffía Níelsdóttir og er slaufan í ár þrjú eldblóm sem mynda skínandi blómakrans sem lítur út fyrir að hafa verið dýft ofan í fljótandi málm. Skilaboðin með slaufunni eru einstaklega falleg: „Allt tekur enda - ekkert er varanlegt“. Augnablikið þegar blómin springa út er ákveðinn hápunktur en mörgu þarf að huga að til að plantan blómstri. Að jafna sig eftir veikindi er svipað. Því meira sem við hlúum að fólkinu okkar eftir meðferð - því líklegra er að það blómstri aftur. Aðstandendur, ókunnugir sem bjóða góðan daginn, þeir sem að styðja við, peppa og segja þér að gefast ekki upp og trúa á þig hafa meiri áhrif en margan grunar. Viðbótarstyrkur frá Hagkaup Hagkaup hefur síðustu ár tekið virkan þátt í átakinu með því að selja Bleiku Slaufuna í verslunum sínum auk þess sem viðskiptavinum gefst kostur á að bæta 500 kr. styrk til Bleiku slaufunnar við innkaup sín á sjálfsafgreiðslukössum en Hagkaup bætir svo við þá upphæð. „Fjárhagslegur stuðningur einstaklinga og fyrirtækja við átak á borð við Bleiku slaufuna er ómetanlegt framlag í baráttunni við krabbamein og undirstaða þess að félagið geti áfram sinnt þessum mikilvægu verkefnum. Samstarf Krabbameinsfélagins og Hagkaups hefur verið afar ánægjulegt og árangursríkt og viljum við þakka Hagkaup fyrir sinn mikilvæga stuðning til félagsins og öllum þeim sem nýta sér þessa frábæru styrktarleið af alhug fyrir stuðninginn. segir Árni Reynir Alfredsson forstöðumaður fjáröflunar og markaðsmála hjá Krabbameinsfélaginu. Málefni sem snertir okkur öll ,,Okkur í Hagkaup finnst það bæði sjálfsagt og gott að styrkja átakið með þeim hætti sem við höfum gert síðustu ár og erum mjög þakklát okkar viðskiptavinum fyrir þeirra framlag til verkefnisins. Við höfum því miður flest, ef ekki öll, einhver tengsl við krabbamein með einhverjum hætti eða í gegnum einhvern sem við þekkjum. Við erum sannarlega þakklát Krabbameinsfélaginu fyrir það einstaka og mikilvæga starf sem þau vinna og erum virkilega stolt af því að geta tekið þátt í þessu átaki og hvetjum að sjálfsögðu alla til þess að gera það," segir Lilja Gísladóttir sérfræðingur markaðsmála hjá Hagkaup. Hagkaup selur Bleiku slaufuna í verslunum sínum og í vefverslun og hefur salan gengið vonum framar síðustu ár og seldist til að mynda upp á met tíma á síðasta ári. ,,Við viljum leggja þessu verðuga málefni lið á þann hátt sem við getum og höfum síðustu ár selt upp allar þær slaufur sem við höfum fengið til þess að selja. Við vöndum okkur við að gefa slaufunum gott rými og sýnileika í verslunum okkar og salan á Bleiku slaufunni hefur aukist í Hagkaup ár frá ári svo við eigum ekki von á neinu öðru en að það verði með sama móti í ár," segir Rakel Ósk Hreinsdóttir vörustjóri snyrtivöru og fatnaðar hjá Hagkaup.
Krabbamein Skimun fyrir krabbameini Mest lesið „Fólk í kringum þessa einstaklinga er á nálum“ Lífið Eins og þruma úr heiðskíru lofti Lífið Stjörnulífið: Skvísustælar við bakkann og áminning um óöryggi Lífið Náði að sættast við bróður sinn fyrir andlátið Lífið Gátu ekki talað saman fyrir syngjandi þjónum Lífið Sykursalur orðinn einn vinsælasti veislusalur Reykjavíkur Lífið samstarf Bergrún Íris og Kolbrún keyptu í Hafnarfirði Lífið Fanney Dóra og Aron gáfu syninum nafn Lífið Fylgst með tímaskeiði í lífi konu sem greinist með krabbamein Lífið Byltingarkennd nýjung fyrir blondínur frá JOHN FRIEDA Lífið samstarf Fleiri fréttir Bæta við upphæð viðskiptavina til styrktar Bleiku slaufunni Byltingarkennd nýjung fyrir blondínur frá JOHN FRIEDA Sykursalur orðinn einn vinsælasti veislusalur Reykjavíkur Ný vetrarlína Moomin væntanleg í takmörkuðu upplagi „Bio-Kult er eitt af því sem er alltaf til á okkar heimili“ Bragi Páll og Bergþóra með hryllilega fyndnar hrekkjavökusögur Ný eldhúslína sem sækir innblástur í náttúruna Sprite Zero Klan gefur út SS pylsulagið í fullri lengd Tilkoma Neubria leikbreytir að sögn Bergsveins Náttúruleg leið til að endurbæta meltinguna! Um 12.000 manns hafa séð sýninguna Orð gegn orði í Þjóðleikhúsinu MZ Skin – Lúxus húðvörur sem byggja á vísindum og fagurfræði Þetta þurfum við í útihlaupin í vetur Osteostrong á erindi við alla aldurshópa Sprenghlægilegur gamanleikur frumsýndur í október í Þjóðleikhúsinu Fólk öðlast frelsi og hugarró og sumir jafnvel nýtt líf Heitustu haust- og vetrartrendin 2024 Inga Lilý hlaut aðalvinninginn í ár Hefur tekið Nutrilenk í 20 ár og gæti ekki án þess verið Getur hundur hjálpað mér að reima? - Ráðstefna um dýr í starfi með fólki Fallegur golfvöllur á sögulegum slóðum Aldrei haft jafn þykkt hár Eva Ruza skipuleggur húðrútínu sína með L´Oréal Paris Skemmtilegur golfvöllur umkringdur stórkostlegri náttúru Sjá meira