Bioeffect í eitt frægasta vöruhús Frakka Ritstjórn skrifar 13. nóvember 2017 13:00 Hér er Björn Örvar, einn af stofnendum Bioeffect í Le Bon Marché. Þeir sem hafa lagt leið sína til Parísarborgar ættu flestir að kannast við vöruhúsið Le Bon Marché, enda um að ræða eitt frægasta vöruhús Frakka. Hvert merki er handvalið inn af þvílíkri gaumgæfni og þarf að uppfylla ákveðnar gæðakröfur. Það er því gaman að sjá að nýjasta viðbótin í snyrtivörudeild Le Bon Marché er íslenska húðvörumerkið Bioeffect. „Le Bon Marché er eitt af flottustu vöruhúsum Evrópu og við erum bæði stolt og ánægð með það að BIOEFFECT snyrtivörurnar séu nú fáanlegar þar. Það eru gerðar miklar kröfur til þeirra vörumerkja sem tekin eru í sölu hjá Le Bon Marché og þetta styrkir stöðu okkar sem alþjóðlegt vörumerki fyrir kröfuharða neytendur,“ segir Hildur Ársælsdóttir, markaðsstjóri Bioeffect. Vöruhúsið, sem stofnað var árið 1838, er á þremur hæðum og þykir eitt það glæsilegasta í heiminum. Það er þekkt fyrir fágaða hönnun, íburðamikil húsakynni og vandaða þjónustu. Le Bon Marché er í eigu LVMH Luxury Group sem á og selur fjölda lúxusvörumerkja, til dæmis Louis Vitton, Dior, Dom Pérignon, Hennessey og Tag Heuer. Vörur BIOEFFECT eru nú þegar til sölu á 28 mörkuðum og í nokkrum af þekktustu vöruhúsum heims, þar á meðal Harrods í London og KaDeWe í Berlín. Þá eru þær á meðal mest seldu snyrtivara um borð í vélum British Airways, Lufthansa, Swiss Air og Icelandair. Mest lesið Kraftgallinn er kominn aftur Glamour Tískan á Secret Solstice: Litríkir pelsar Glamour Arket frá H&M lofar góðu Glamour Rómantíkin svífur yfir vötnum í fatalínu Erdem fyrir H&M Glamour Bambi á forsíðu Glamour Glamour Glænýtt par í Hollywood Glamour Húðflúraður fyrirliði sem gefst aldrei upp Glamour Fagurkerar fjölmenntu í opnun Geysir Heima Glamour Sjö spennandi íslenskir hönnuðir að fylgjast með Glamour Tattúbar í 8 ára afmælisveislu igló+indi Glamour
Þeir sem hafa lagt leið sína til Parísarborgar ættu flestir að kannast við vöruhúsið Le Bon Marché, enda um að ræða eitt frægasta vöruhús Frakka. Hvert merki er handvalið inn af þvílíkri gaumgæfni og þarf að uppfylla ákveðnar gæðakröfur. Það er því gaman að sjá að nýjasta viðbótin í snyrtivörudeild Le Bon Marché er íslenska húðvörumerkið Bioeffect. „Le Bon Marché er eitt af flottustu vöruhúsum Evrópu og við erum bæði stolt og ánægð með það að BIOEFFECT snyrtivörurnar séu nú fáanlegar þar. Það eru gerðar miklar kröfur til þeirra vörumerkja sem tekin eru í sölu hjá Le Bon Marché og þetta styrkir stöðu okkar sem alþjóðlegt vörumerki fyrir kröfuharða neytendur,“ segir Hildur Ársælsdóttir, markaðsstjóri Bioeffect. Vöruhúsið, sem stofnað var árið 1838, er á þremur hæðum og þykir eitt það glæsilegasta í heiminum. Það er þekkt fyrir fágaða hönnun, íburðamikil húsakynni og vandaða þjónustu. Le Bon Marché er í eigu LVMH Luxury Group sem á og selur fjölda lúxusvörumerkja, til dæmis Louis Vitton, Dior, Dom Pérignon, Hennessey og Tag Heuer. Vörur BIOEFFECT eru nú þegar til sölu á 28 mörkuðum og í nokkrum af þekktustu vöruhúsum heims, þar á meðal Harrods í London og KaDeWe í Berlín. Þá eru þær á meðal mest seldu snyrtivara um borð í vélum British Airways, Lufthansa, Swiss Air og Icelandair.
Mest lesið Kraftgallinn er kominn aftur Glamour Tískan á Secret Solstice: Litríkir pelsar Glamour Arket frá H&M lofar góðu Glamour Rómantíkin svífur yfir vötnum í fatalínu Erdem fyrir H&M Glamour Bambi á forsíðu Glamour Glamour Glænýtt par í Hollywood Glamour Húðflúraður fyrirliði sem gefst aldrei upp Glamour Fagurkerar fjölmenntu í opnun Geysir Heima Glamour Sjö spennandi íslenskir hönnuðir að fylgjast með Glamour Tattúbar í 8 ára afmælisveislu igló+indi Glamour