Ford “Allroad”-væðir 5 bílgerðir Finnur Thorlacius skrifar 5. apríl 2016 14:15 Ford Focus X-Road var smíðaður í 300 eintökum en síðan ekki söguna meir. Hjá Ford eru uppi áform að bjóða nokkra af fólksbílum sínum í grófari og torfærufærari útgáfum líkt og Audi gerir með A6 Allroad bílinn. Hann er í grunninn hefðbundinn A6 bíll. Þessi aðferð er aldeilis ekki ókunn meðal bílaframleiðenda og nærtækast er að nefna ýmsa fleiri bíla innan Volkswagen bílafjölskyldunnar. Það eru bílar eins og Skoda Octavia Scout, Volkswagen Passat Alltrack og Seat Leon Xperience. Þessir bílar eru allir hefbundnir fólksbílar sem hækkaðir hafa verið upp, bætt á þá áberandi brettaköntum, stórum stuðurum með hlífðarplötum og toppgrind og fjöðrun flestra þeirra hefur verið breytt. Sparar þróunarkostnaðÞetta ætlar Ford einmitt að gera með einar 5 bílgerðir sínar, en hefur ekki látið upp hvaða gerðir það eru. Þetta telur Ford vænlegra en að smíða nýja jepplinga og er helsta ástæðan þess líklega sú að það sparar mikið í þróunarkostnaði. Aðeins þarf með þessu að útfæra fyrri bíla fyrirtæksins á örlítið annan og grófari hátt og koma þeim fyrir vikið mun fyrr á markað. Líklegt má telja að Ford Mondeo og Focus muni fá svona meðferð og ef til vill Fiesta. Þó það hafi ekki farið hátt þá gerði Ford verksmiðja í Hollandi einmitt svona breytingu á 300 bílum af langbaksgerð Ford Focus árið 2009 og kallaði hann “X Road”. Ekkert framhald varð þó af þessari gerð Focus. Mest lesið Kosningavaktin: Íslendingar ganga að kjörborðinu Innlent Engar sýnilegar breytingar á hraunflæði eða krafti Innlent Læknar fara þokkalega bjartsýnir inn í morgundaginn Innlent Viðreisn stærst samkvæmt nýrri kosningaspá en mjótt á munum Innlent Hefur gefið Landgræðslunni 26 milljónir króna í formi fræja Innlent Sjálfstæðisflokkurinn hafi lagt til niðurskurð á hverju ári Innlent Ók á ljósastaur við Grensásveg Innlent Tryggja þróunarríkjum 42 billjónir á ári með samkomulagi á COP29 Erlent Réttindalausir stútar á ferðinni Innlent Mikilvægt að Bláa lónið geti opnað sem fyrst Innlent
Hjá Ford eru uppi áform að bjóða nokkra af fólksbílum sínum í grófari og torfærufærari útgáfum líkt og Audi gerir með A6 Allroad bílinn. Hann er í grunninn hefðbundinn A6 bíll. Þessi aðferð er aldeilis ekki ókunn meðal bílaframleiðenda og nærtækast er að nefna ýmsa fleiri bíla innan Volkswagen bílafjölskyldunnar. Það eru bílar eins og Skoda Octavia Scout, Volkswagen Passat Alltrack og Seat Leon Xperience. Þessir bílar eru allir hefbundnir fólksbílar sem hækkaðir hafa verið upp, bætt á þá áberandi brettaköntum, stórum stuðurum með hlífðarplötum og toppgrind og fjöðrun flestra þeirra hefur verið breytt. Sparar þróunarkostnaðÞetta ætlar Ford einmitt að gera með einar 5 bílgerðir sínar, en hefur ekki látið upp hvaða gerðir það eru. Þetta telur Ford vænlegra en að smíða nýja jepplinga og er helsta ástæðan þess líklega sú að það sparar mikið í þróunarkostnaði. Aðeins þarf með þessu að útfæra fyrri bíla fyrirtæksins á örlítið annan og grófari hátt og koma þeim fyrir vikið mun fyrr á markað. Líklegt má telja að Ford Mondeo og Focus muni fá svona meðferð og ef til vill Fiesta. Þó það hafi ekki farið hátt þá gerði Ford verksmiðja í Hollandi einmitt svona breytingu á 300 bílum af langbaksgerð Ford Focus árið 2009 og kallaði hann “X Road”. Ekkert framhald varð þó af þessari gerð Focus.
Mest lesið Kosningavaktin: Íslendingar ganga að kjörborðinu Innlent Engar sýnilegar breytingar á hraunflæði eða krafti Innlent Læknar fara þokkalega bjartsýnir inn í morgundaginn Innlent Viðreisn stærst samkvæmt nýrri kosningaspá en mjótt á munum Innlent Hefur gefið Landgræðslunni 26 milljónir króna í formi fræja Innlent Sjálfstæðisflokkurinn hafi lagt til niðurskurð á hverju ári Innlent Ók á ljósastaur við Grensásveg Innlent Tryggja þróunarríkjum 42 billjónir á ári með samkomulagi á COP29 Erlent Réttindalausir stútar á ferðinni Innlent Mikilvægt að Bláa lónið geti opnað sem fyrst Innlent