Klói og #réttsýnin Bergur Ebbi skrifar 13. júní 2015 07:00 Hér fer fram spurningaleikur. Ímyndið ykkur eftirfarandi aðstæður: Mjólkursamsalan, MS, vill bæta ímynd sína. Stjórnendur þar á bæ ákveða að láta flaggskip sitt, sjálfa kókómjólkina, fara fyrir ímyndarherferð sem mun standa yfir allt árið 2016. Klói köttur, andlit kókómjólkurinnar, er dubbaður upp í mismunandi gervi á kókómjólkurfernunum eftir því hvaða mánuður á í hlut. Gervin eiga að endurspegla íslenska þjóðarvitund. Í febrúar er Klói í búningi sjómanns, skeggjaður og úfinn, til að tákna frumkvöðlana sem reru til fiskjar á útmánuðum á meðan Ísland var enn bændasamfélag. Í júní er Klói í gervi Jóns Sigurðssonar, til að minnast fæðingardagsins 17. júní, sem einnig er þjóðhátíðardagur Íslendinga. Í ágúst er ákveðið að fernan skuli prýdd Klóa klæddan dragi – í þröngum kjól með varalit. Þetta er gert til að tákna sameiningarmátt hinsegingöngunnar sem haldin er ár hvert í ágúst og er stór hluti íslenskrar nútímamenningar. Spurningaleikurinn er eftirfarandi. Hvað af eftirfarandi myndir þú gera í ljósi þessara upplýsinga:A) Tryllast yfir kattarþvætti MS.B) Fagna framlagi MS til íslenskrar þjóðmenningar.C) Tryllast yfir því að klæðskiptingur prýði fernu drykkjar sem höfðar til barna.D) Fagna því að Klói köttur sé í dragi enda eyði það fordómum gagnvart klæðskiptingum.E) Hefja herferð þar sem fólk er hvatt til að skipta alfarið yfir í Nesquick #BoyKöttumKöttinn.F) Fara í herferð gegn herferðinni sem hvetur fólk til að drekka Nesquick því það er framleitt af Nestlé sem drap börn í Afríku með þurrmjólk á 9. áratugnum #FokkNestlé #ÉgSýgAðeinsKlóa.G) Hvetja fólk til að róa sig og að aðgát skuli höfð í nærveru sálar.H) Benda á að Klói sé fórnarlamb í málinu. Ykkur kann að þykja þetta kjánalegur leikur en að mínu mati fer hann fram á hverjum einasta degi á okkar annars ágæta landi. Viltu birta grein á Vísi? Sendu okkur póst. Senda grein Bergur Ebbi Mest lesið Bob Marley og íslenskar kosningar Gísli Hvanndal Jakobsson Skoðun Örvæntingarfullur maður sker út grasker Þórður Snær Júlíusson Skoðun Ég var barnið sem vildi ekki taka í höndina á kennaranum sínum Fida Abu Libdeh Skoðun Sjálfstæðisflokkur hækkar kostnað heimilanna Kristrún Frostadóttir Skoðun Gerum þetta að kosningamáli Ágúst Ólafur Ágústsson Skoðun Ölmusuhagkerfið Unnur Rán Reynisdóttir Skoðun Eru vaxtarmörkin vandinn? Dóra Björt Guðjónsdóttir Skoðun Stóri grænþvotturinn Heiðrún Lind Marteinsdóttir Skoðun Fyrirmyndarstjórn Viðreisnar og Samfylkingar á Reykjavíkurborg? Diljá Mist Einarsdóttir Skoðun Búum til „vandamál“ – leysum það með samræmdum prófum Árelía Eydís Guðmundsdóttir Skoðun
Hér fer fram spurningaleikur. Ímyndið ykkur eftirfarandi aðstæður: Mjólkursamsalan, MS, vill bæta ímynd sína. Stjórnendur þar á bæ ákveða að láta flaggskip sitt, sjálfa kókómjólkina, fara fyrir ímyndarherferð sem mun standa yfir allt árið 2016. Klói köttur, andlit kókómjólkurinnar, er dubbaður upp í mismunandi gervi á kókómjólkurfernunum eftir því hvaða mánuður á í hlut. Gervin eiga að endurspegla íslenska þjóðarvitund. Í febrúar er Klói í búningi sjómanns, skeggjaður og úfinn, til að tákna frumkvöðlana sem reru til fiskjar á útmánuðum á meðan Ísland var enn bændasamfélag. Í júní er Klói í gervi Jóns Sigurðssonar, til að minnast fæðingardagsins 17. júní, sem einnig er þjóðhátíðardagur Íslendinga. Í ágúst er ákveðið að fernan skuli prýdd Klóa klæddan dragi – í þröngum kjól með varalit. Þetta er gert til að tákna sameiningarmátt hinsegingöngunnar sem haldin er ár hvert í ágúst og er stór hluti íslenskrar nútímamenningar. Spurningaleikurinn er eftirfarandi. Hvað af eftirfarandi myndir þú gera í ljósi þessara upplýsinga:A) Tryllast yfir kattarþvætti MS.B) Fagna framlagi MS til íslenskrar þjóðmenningar.C) Tryllast yfir því að klæðskiptingur prýði fernu drykkjar sem höfðar til barna.D) Fagna því að Klói köttur sé í dragi enda eyði það fordómum gagnvart klæðskiptingum.E) Hefja herferð þar sem fólk er hvatt til að skipta alfarið yfir í Nesquick #BoyKöttumKöttinn.F) Fara í herferð gegn herferðinni sem hvetur fólk til að drekka Nesquick því það er framleitt af Nestlé sem drap börn í Afríku með þurrmjólk á 9. áratugnum #FokkNestlé #ÉgSýgAðeinsKlóa.G) Hvetja fólk til að róa sig og að aðgát skuli höfð í nærveru sálar.H) Benda á að Klói sé fórnarlamb í málinu. Ykkur kann að þykja þetta kjánalegur leikur en að mínu mati fer hann fram á hverjum einasta degi á okkar annars ágæta landi.