Mazda eyðslugrennstir vestanhafs Finnur Thorlacius skrifar 18. desember 2015 09:48 Mazda CX-3. Autoblog Í Bandaríkjunum heldur Environment Protection Agency utan um tölur um eyðslu allra bíla sem þar eru seldir. EPA greinir á ári hverju frá því hvaða bílaframleiðandi stendur sig best, þ.e. hver þeirra bíður bíla sem að meðaltali eyða minnstu eldsneyti. Í niðurstöðum stofnunarinnar í ár kemur fram að Mazda er sá bílaframleiðandi sem býður eyðslugrennstu bílana og eyða þeir að meðaltali 8,0 lítrum á hverju hundrað kílómetra. Mazda bætti sig um 0,4 lítra á milli ára, allra bílaframleiðenda mest að frátöldum BMW bílum sem eyddu 0,5 lítrum minna en í fyrra. Í öðru sæti á lista EPA kom svo Subaru. Þar á eftir kom svo Hyundai, Honda, Nissan, BMW, Kia, Toyota, Mercedes Benz og í tíunda sætinu kemur svo skásti bandaríski bílaframleiðandinn, Ford. Á þessum lista sést að asískir bílaframleiðendur dóminera hann og tveir þýskir lúxusbílaframleiðendur komast samt á hann, en bandarískir bílaframleiðendur framleiða ennþá svo eyðslufreka bíla að aðeins einn þeirra nær á listann. General Motors og Chrysler reka lestina á listanum á eftir Ford og því eru allir innlendir framleiðendur neðst á honum. Eitt verður að hafa í huga við þennan lista að öll bílafyrirtæki Volkswagen bílasamstæðunnar voru útilokaðar að þessu sinni þar sem bílar þeirra eru undir rannsóknum hvað varðar eyðslu og mengun og því ekki hægt að staðsetja þau á listanum að þessu sinni. Gera má ráð fyrir að mörg þeirra hefðu þó náð hátt á listanum. Það vekur einnig athygli hvað eyðslutölur eru í raun háar fyrir alla bílaframleiðendur, en í Bandaríkjunum eru almennt stærri og öflugari vélar í boði en í Evrópu og Asíu og því eyða þeir talsvert meira en sömu bílar annarsstaðar. Mest lesið Krefji Eddu um margfalt hærri upphæð en eðlilegt sé Innlent Útilokar ekki að beita hervaldi til að ná Grænlandi Erlent Geta loksins kvatt drenginn sinn heima á Íslandi Innlent Krefjast upptöku á aragrúa gullmuna í fíkniefnamáli tvíbura Innlent Bjarni misst stuðning úr sínum kjarnahópi Innlent Hafi þurft að þola ómannúðlega meðferð sem dró hann til dauða Innlent Segir brotthvarf Bjarna breyta pólitíska landslaginu Innlent Guðmundur Ari þingflokksformaður og Dagur kemst ekki á blað Innlent „Hann kom víða við og snerti marga“ Innlent „Græna gímaldið“ minni helst á braggamálið og ábyrgðin liggi hjá borgarstjóra Innlent
Í Bandaríkjunum heldur Environment Protection Agency utan um tölur um eyðslu allra bíla sem þar eru seldir. EPA greinir á ári hverju frá því hvaða bílaframleiðandi stendur sig best, þ.e. hver þeirra bíður bíla sem að meðaltali eyða minnstu eldsneyti. Í niðurstöðum stofnunarinnar í ár kemur fram að Mazda er sá bílaframleiðandi sem býður eyðslugrennstu bílana og eyða þeir að meðaltali 8,0 lítrum á hverju hundrað kílómetra. Mazda bætti sig um 0,4 lítra á milli ára, allra bílaframleiðenda mest að frátöldum BMW bílum sem eyddu 0,5 lítrum minna en í fyrra. Í öðru sæti á lista EPA kom svo Subaru. Þar á eftir kom svo Hyundai, Honda, Nissan, BMW, Kia, Toyota, Mercedes Benz og í tíunda sætinu kemur svo skásti bandaríski bílaframleiðandinn, Ford. Á þessum lista sést að asískir bílaframleiðendur dóminera hann og tveir þýskir lúxusbílaframleiðendur komast samt á hann, en bandarískir bílaframleiðendur framleiða ennþá svo eyðslufreka bíla að aðeins einn þeirra nær á listann. General Motors og Chrysler reka lestina á listanum á eftir Ford og því eru allir innlendir framleiðendur neðst á honum. Eitt verður að hafa í huga við þennan lista að öll bílafyrirtæki Volkswagen bílasamstæðunnar voru útilokaðar að þessu sinni þar sem bílar þeirra eru undir rannsóknum hvað varðar eyðslu og mengun og því ekki hægt að staðsetja þau á listanum að þessu sinni. Gera má ráð fyrir að mörg þeirra hefðu þó náð hátt á listanum. Það vekur einnig athygli hvað eyðslutölur eru í raun háar fyrir alla bílaframleiðendur, en í Bandaríkjunum eru almennt stærri og öflugari vélar í boði en í Evrópu og Asíu og því eyða þeir talsvert meira en sömu bílar annarsstaðar.
Mest lesið Krefji Eddu um margfalt hærri upphæð en eðlilegt sé Innlent Útilokar ekki að beita hervaldi til að ná Grænlandi Erlent Geta loksins kvatt drenginn sinn heima á Íslandi Innlent Krefjast upptöku á aragrúa gullmuna í fíkniefnamáli tvíbura Innlent Bjarni misst stuðning úr sínum kjarnahópi Innlent Hafi þurft að þola ómannúðlega meðferð sem dró hann til dauða Innlent Segir brotthvarf Bjarna breyta pólitíska landslaginu Innlent Guðmundur Ari þingflokksformaður og Dagur kemst ekki á blað Innlent „Hann kom víða við og snerti marga“ Innlent „Græna gímaldið“ minni helst á braggamálið og ábyrgðin liggi hjá borgarstjóra Innlent