Bílar

10 gíra DSG-skipting frá Volkswagen

Finnur Thorlacius skrifar
Sjálfskipting frá Volkswagen.
Sjálfskipting frá Volkswagen.
Sjálfskiptingar eru sífellt með fleiri gíra. Kostur þess er ekki síst sá að þá eru vélarnar sem næst réttum snúningi með tilliti til afls og eyðslu. Það er því margt til þess unnið að tryggja að svo sé og strangar reglur um minnkandi eyðslu bíla hefur rekið bílaframleiðendur til þessarar þróunar.

Volkswagen er þessa dagana að vinna að 10 gíra sjálfskiptingu með tvöfaldri kúplingu, en ekki er alveg ljóst fyrir hvaða bílgerðir sínar. Í fyrra greindi Volkswagen frá því að fjölgíra skiptingar sem þeir væru að þróa væri ætlaðar fyrir stærri bíla þeirra, svo sem VW Touareg og Audi A8 og væru ætlaðar eingöngu fyrir bíla með afturdrifi eða fjórhjóladrifi. Það hefur líklega ekki breyst og ætti þeir bílar sem fá þessa nýju skiptingu að lækka í eyðslu allt að 15%.  

Ekki passar þó þessi skipting með öllum vélargerðum Volkswagen, en hún þolir samt að vera tengd vélum sem eru með tog allt að 369 pund-fetum, sem þýðir að margar gerðir bíla Volkswagen bílafjölskyldunnar gætu þó fengið hana. Ford, General Motors og Hyundai eru einnig að þróa 10 gíra sjálfskiptingar og Chrysler 9 gíra skiptingu.

Forstjóri Volkswagen Group, Dr. Martin Winterkorn, greindi frá þessari nýju 10 gíra sjálfskiptingu á ráðstefnunni International Vienna Motor Symposium í Vín en þar sagði hann einnig frá nýrri dísilvél Volkswagen sem nær 134 hestöflum úr hverjum lítra sprengirýmis, sem teljast verður ótrúlegt. Því væri t.d. Skoda Octavia með 2,0 lítra vél 268 hestafla bíll og algjör kraftaköggull. 






×