Bílar

Sætustu bílarnir

Finnur Thorlacius skrifar
Paul Vallee Chantecler var 5 hestöfl og nær komast menn ekki að aka um í eggi.
Paul Vallee Chantecler var 5 hestöfl og nær komast menn ekki að aka um í eggi.
Bílar eru miskrúttlegir en nokkrir í bílasögunni hafa vissulega staðið út sem algjör krútt. Flestir þeirra sem hér sjást eiga það sameiginlegt að vera komnir nokkuð til ára sinna svo segja má að hörgull sé á slíkum bílum um þessar mundir.

Þessir bílar sem hér sjást eiga það sameiginlegt að vera ógnarsmáir og því virðist það vera formúla fyrir því að ná þessum stalli. Á árunum eftir seinna stríð framleiddu bílframleiðendur mikið af smáum bílum vegna þess að bæði var hörgull á eldsneyti sem og smíðaefni í þá og þrýstingur var frá yfirvöldum að framleiða smáa bíla.

Á þessum tímum urðu því til margir af þessum krúttlegu bílum sem margir hverjir eru orðnir að verðmiklum söfnunargripum í dag, ekki síst í ljósi þess að ekki voru framleidd mörg eintök af flestum þeirra. Þegar betur fór að ára stækkuðu framleiðslubílar bílaframleiðendanna og krúttbílarnir hurfu að mestu.  

Meadows Frisky Friskysport var framleiddur í Bretlandi
Autobianchi Bianchina/Nissan Figaro var framleiddur á Ítalíu
Nissan S-Cargo er japanskur
Mazda Porter Cab er líka japanskur
Peel P50 er bara fyrir einn, þ.e. ökumann
Austin Healy Sprite er agnarsmár breskur bíll fyrir tvo
Geely Panda er kínverskur og nútímabíll, öndvert við flesta aðra sem hér sjást
Fiat Jolly var flottur á ströndina





×