Elling hennar mömmu sinnar 15. júní 2004 00:01 Þórarinn Þórarinsson fjallar um kvikmyndina Mors Elling Norska gamanmyndin um hrakfarir þeirra herbergisfélaga á Kleppi, Ellings og Kjell-Bjarne, var ein besta myndin sem rataði í kvikmyndahús á Íslandi árið 2001. Sagan af því hvernig þessir geðsjúklingar reyndu að fóta sig í samfélaginu eftir hælisdvölina var drepfyndin án þess að renna út í fíflagang enda áherslan öll á mannlega þáttinn. Þá spillti heldur ekki fyrir að aðalleikararnir skiluðu hlutverkum sínum af svo mikilli næmni að það var ekki annað hægt en að falla fyrir Elling og Kjell-Bjarne og hrífast með. Þessi framhaldsmynd um samband Elling við aldraða móður sína gerist fyrir atburði fyrstu myndarinnar. Þegar hér er komið við sögu býr Elling hjá móður sinni eins og hann hefur alltaf gert. Hann er öllu borubrattari en þegar hann mætti til leiks árið 2001 en er þó engu að síður stjórnsamur áráttusjúklingur með kollinn stútfullan af ranghugmyndum um sjálfan sig og umhverfi sitt. Mamma veit hins vegar hvað hún syngur og vill að miðaldra strákurinn sinn geri meira af því að hitta fólk og skellir sér því með hann í vikuferð til Mallorca. Kerlinginn er í essinu sínu í sólinni en Elling á erfiðara með að fóta sig ekki síst þar sem mamma virðist ætla að finna sér kærasta og sjálfur verður hann fyrir stöðugu áreit frá beru holdi á ströndinni og kynkvötin setur hann allan í keng. Það kemur svo óhjákvæmilega til uppgjörs milli Freuds, móður og sonar og Elling snýr heim breyttur maður að einhverju leyti. Það er auðvitað ávísun á vandræðalegar uppákomur og góða brandara að senda rullukoll eins og Elling til Mallorca og Mors Elling er því hin besta skemmtun. Hún er þó langt því frá jafn þétt og góð og fyrri myndin og þar munar mest um fjarveru Kjell-Bjarne, sem ekki er kominn til sögunnar, en samspil vitleysinganna tveggja var burðarás Elling. Per Christian Ellefsen klikkar þó ekki í hlutverki Ellings frekar en fyrri daginn og það má skemmta sér konunglega yfir vandræðaganginum í honum þó myndin sé hálf brotakennd runa af kunnuglegum "Elling bröndurum." Bíó og sjónvarp Mest lesið „Ég þori alveg að fullyrða að ég er skítsæmileg móðir“ Lífið „Það er enginn séns að reyna alltaf að útskýra sig“ Tónlist Endurgreiða alla miða ef tónleikahald tekst ekki í kvöld Lífið Hundruðum svekktra tónleikagesta vísað frá Hvalasafninu Lífið Greitt úr leyfisvandræðum og tónleikarnir fara fram í kvöld Lífið Frelsaði húsgögn Brynhildar Lífið Skautadiskó til styrktar góðu málefni Lífið samstarf Fréttatían: Mannlíf, ferðamenn og Trump Lífið Hafa bæði kvatt sín fyrrverandi og eru alsæl saman Lífið Tengdadóttir forsætisráðherra í innsta koppi Loftssystkina Lífið Fleiri fréttir Ástkona njósnarans skildi eftir sig sjóðheit bréf Efni sem veldur uppköstum, yfirliðum og eilífri æsku The Bikeriders: Hvenær komum við í flugeldaverksmiðjuna!? Kælt niður í byrjun og svo búmm! DIMMA var flott en einhæf Sjá meira
Þórarinn Þórarinsson fjallar um kvikmyndina Mors Elling Norska gamanmyndin um hrakfarir þeirra herbergisfélaga á Kleppi, Ellings og Kjell-Bjarne, var ein besta myndin sem rataði í kvikmyndahús á Íslandi árið 2001. Sagan af því hvernig þessir geðsjúklingar reyndu að fóta sig í samfélaginu eftir hælisdvölina var drepfyndin án þess að renna út í fíflagang enda áherslan öll á mannlega þáttinn. Þá spillti heldur ekki fyrir að aðalleikararnir skiluðu hlutverkum sínum af svo mikilli næmni að það var ekki annað hægt en að falla fyrir Elling og Kjell-Bjarne og hrífast með. Þessi framhaldsmynd um samband Elling við aldraða móður sína gerist fyrir atburði fyrstu myndarinnar. Þegar hér er komið við sögu býr Elling hjá móður sinni eins og hann hefur alltaf gert. Hann er öllu borubrattari en þegar hann mætti til leiks árið 2001 en er þó engu að síður stjórnsamur áráttusjúklingur með kollinn stútfullan af ranghugmyndum um sjálfan sig og umhverfi sitt. Mamma veit hins vegar hvað hún syngur og vill að miðaldra strákurinn sinn geri meira af því að hitta fólk og skellir sér því með hann í vikuferð til Mallorca. Kerlinginn er í essinu sínu í sólinni en Elling á erfiðara með að fóta sig ekki síst þar sem mamma virðist ætla að finna sér kærasta og sjálfur verður hann fyrir stöðugu áreit frá beru holdi á ströndinni og kynkvötin setur hann allan í keng. Það kemur svo óhjákvæmilega til uppgjörs milli Freuds, móður og sonar og Elling snýr heim breyttur maður að einhverju leyti. Það er auðvitað ávísun á vandræðalegar uppákomur og góða brandara að senda rullukoll eins og Elling til Mallorca og Mors Elling er því hin besta skemmtun. Hún er þó langt því frá jafn þétt og góð og fyrri myndin og þar munar mest um fjarveru Kjell-Bjarne, sem ekki er kominn til sögunnar, en samspil vitleysinganna tveggja var burðarás Elling. Per Christian Ellefsen klikkar þó ekki í hlutverki Ellings frekar en fyrri daginn og það má skemmta sér konunglega yfir vandræðaganginum í honum þó myndin sé hálf brotakennd runa af kunnuglegum "Elling bröndurum."
Bíó og sjónvarp Mest lesið „Ég þori alveg að fullyrða að ég er skítsæmileg móðir“ Lífið „Það er enginn séns að reyna alltaf að útskýra sig“ Tónlist Endurgreiða alla miða ef tónleikahald tekst ekki í kvöld Lífið Hundruðum svekktra tónleikagesta vísað frá Hvalasafninu Lífið Greitt úr leyfisvandræðum og tónleikarnir fara fram í kvöld Lífið Frelsaði húsgögn Brynhildar Lífið Skautadiskó til styrktar góðu málefni Lífið samstarf Fréttatían: Mannlíf, ferðamenn og Trump Lífið Hafa bæði kvatt sín fyrrverandi og eru alsæl saman Lífið Tengdadóttir forsætisráðherra í innsta koppi Loftssystkina Lífið Fleiri fréttir Ástkona njósnarans skildi eftir sig sjóðheit bréf Efni sem veldur uppköstum, yfirliðum og eilífri æsku The Bikeriders: Hvenær komum við í flugeldaverksmiðjuna!? Kælt niður í byrjun og svo búmm! DIMMA var flott en einhæf Sjá meira